Chuyển nhượng bóng đá 2022: Những ngôi sao “xịt” tại PSG

PSG được mệnh danh là Gã Nhà Giàu nước Pháp – đội bóng có thể chii số tiền khổng lồ để chiêu mộ sao khủng. Nhưng không phải cứ mua những cái tên “hầm hố” là sẽ mang về kết quả như ý. Cùng tìm hiểu những ngôi sao “xịt” tại PSG và liệu cuộc chuyển nhượng bóng đá 2022 điều này có lặp lại? 

Những cái tên gây thất vọng tại PSG

Paris Saint Germain sở hữu không ít cái tên đình đám trong làng bóng đá thế giới. Nhưng không phải ai cũng tìm thấy tiếng nói chung với đội bóng chủ sân Công viên các Hoàng Tử. Họ nghiễm nhiên trở thành những kẻ lệch nhịp trong lối chơi chung của PSG. Vậy đó là những cái tên nào? 

Sergio Ramos Hàng rào mục tại PSG

Sergio Ramos - Hàng rào mục tại PSG
Sergio Ramos – Hàng rào mục tại PSG

Sergio Ramos là những trung vệ đáng gờm nhất trong làng bóng đá thế giới hiện nay. Khi PSG ký hợp đồng với cầu thủ này, người hâm mộ đã trông chờ PSG xây dựng được một hàng rào thép. 

Tuy nhiên, từ khi gia nhập PSG người ta lại chỉ nhớ tới Sergio Ramos với những chấn thương. Anh gặp chấn thương liên tục khiến hầu hết thời gian ở PSG của anh là ngồi trên ghế dự bị. 

Từ một hàng rào thép anh biến thành hàng rào mục tại PSG, siêu sao trở thành gánh nặng của đội bóng. Nhiều người đặt ra câu hỏi trong kỳ chuyển nhượng bóng đá 2022, PSG sẽ có toan tính gì với cầu thủ này? Hãy cùng chờ đợi của trả lời từ đội bóng nước Pháp này trong tương lai. 

Georginio Wijnaldum rời PSG trong kỳ chuyển nhượng bóng đá 2022

Georginio Wijnaldum rời PSG trong kỳ chuyển nhượng bóng đá 2022
Georginio Wijnaldum rời PSG trong kỳ chuyển nhượng bóng đá 2022

Nhắc tới những ngôi sao “xịt” tại PSG thì không thể bỏ qua Wijnaldum. Người ta ngỡ tưởng rằng anh sẽ gia nhập Barca nhưng màn “quay xe” tới PSG của anh đã khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ. 

Nhưng có lẽ Wijnaldum không biết rằng, đây là lựa chọn sai lầm của mình. Tới nước Pháp chơi bóng nhưng anh lại không thường xuyên được ra sân. Nhiều người cho rằng, cầu thủ sinh năm 1990 này đã có những bất đồng với đồng đội của mình. Chính vì thế, anh không thể hiện được 100% phong độ của bản thân.

Như vậy, chỉ sau một mùa giải Wijnaldum đã rời PSG và đến AS Roma trong kỳ chuyển nhượng bóng đá 2022. Chúc Wijnaldum sẽ có mùa giải như ý tại câu lạc bộ mới của mình.

Đọc thêm:

Gianluigi Buffon – Huyền thoại ngủ quên tại PSG

Gianluigi Buffon - Huyền thoại ngủ quên tại PSG
Gianluigi Buffon – Huyền thoại ngủ quên tại PSG

Gianluigi Buffon là cái tên không còn xa lạ với những người yêu bóng đá. Gianluigi Buffon là thủ thành huyền thoại mà nhiều đội bóng vẫn mơ ước. Tuy nhiên, khi sở hữu được cầu thủ này PSG lại không nhận được kết quả như mong muốn. 

Mùa giải Buffon chơi cho đội bóng chủ sân Công Viên các Hoàng Tử, PSG thậm chí không thể giành tấm vé tham dự Champions League. Bên cạnh đó, thủ thành huyền thoại này cũng đã mắc lỗi nghiêm trọng góp phần vào thất bại đậm của PSG trước MU. Cũng giống như Wijnaldum, anh đã rời PSG chỉ sau một mùa giải. 

Hatem Ben Arfa – Cái tên bị bỏ quên ở đội bóng quê nhà 

Hatem Ben Arfa - Cái tên bị bỏ quên ở đội bóng quê nhà 
Hatem Ben Arfa – Cái tên bị bỏ quên ở đội bóng quê nhà

Hatem Ben Arfa là cầu thủ người Pháp chơi cho chính đội bóng ở quê nhà mình PSG. Chơi cho PSG trong hai mùa giải nhưng chỉ được ngồi trên băng ghế dự bị. Không biết lý do gì khiến cầu thủ này xuất hiện như một “bóng ma” trong đội bóng của mình. 

Chịu đựng tại PSG 2 năm, cơn ác mộng của Arfa dừng lại khi chuyển sang Rennes trong mùa giải mới. Hai năm tại PSG có lẽ là nốt trầm đáng quên trong sự nghiệp của cầu thủ người Pháp. 

Kỳ chuyển nhượng bóng đá 2022 tình trạng này có lặp lại tại PSG? 

Kỳ chuyển nhượng bóng đá 2022 vẫn đang diễn ra vô cùng sôi động. Những bản hợp đồng vẫn tiếp tục được ký kết, liệu còn có bản hợp đồng “vô nghĩa” nào sẽ diễn ra với PSG cũng như các cầu thủ hay không? 

Chiến thắng MU – PSG thành công chiêu mộ Vitinha

Vitinha là một trong những cái tên đầu tiên gia nhập PSG trong kỳ chuyển nhượng này. Cầu thủ trẻ 22 tuổi hứa hẹn sẽ là cái tên đáng mong đợi trong đội hình mùa giải mới. 

Vitinha cho thấy triển vọng của mình cùng lối đá rất hợp với đội chủ sân Công Viên các Hoàng Tử. Thậm chí, cầu thủ này còn được cho rằng sẽ là cái tên thay thế sáng giá cho Verratti. 

  • Đọc thêm tin tức chuyển nhượng bóng đá tại đây

Đâu là cái tên PSG muốn chiêu mộ trong kỳ chuyển nhượng bóng đá 2022

PSG vẫn còn nhiều toan tính cho kỳ chuyển nhượng của mình. PSG đang muốn đẩy Neymar đi, tuy nhiên yêu cầu đổi cầu thủ này chưa được đối phương đồng ý. Bên cạnh đó, PSG cũng đang lên kế hoạch “thanh lý” một vài cầu thủ. 

Đồng thời cũng có những cái tên mà PSG muốn chiêu mộ thêm cho dàn cầu thủ của mình. Trong đó phải kể đến những cái tên như Rashford từ MU, Kante từ Chelsea. Hiện nay, PSG chưa thành công trong việc mua những cầu thủ này. Nhưng kỳ chuyển nhượng bóng đá 2022 chưa kết thúc. Cùng chờ đón những động thái từ Gã nhà giàu nước Pháp trong thời gian tới. 

Ở mỗi kỳ chuyển nhượng luôn có những “bản hợp đồng vô nghĩa”. Tuy nhiên, người hâm mộ vẫn mong chờ PSG sẽ có một mùa chuyển nhượng bóng đá 2022 thành công. Xem các màn trình diễn của PSG tại Socolive.

Để xem trực tiếp bóng đá hãy nhấn vào đường link dưới đây

Link

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button