Chi Pu và Amber cùng giành giật bài hát trong “Đạp Gió 2023”

Để cạnh tranh giành lấy bài hát cho phần trình diễn trong công diễn 3, Chi Pu và Amber đều nhắm trúng 1 ca khúc. Kết quả 2 nghệ sĩ đã có màn rượt đuổi quyết liệt.

Ở phần cuối của tập 4 “Đạp Gió 2023” phát sóng ngày 2/6, chương trình đã hé lộ màn cạnh tranh căng thẳng của các tỷ tỷ để giành lấy bài hát trình diễn. Trong cuộc đua này, khán giả được thấy sự canh tranh quyết liệt của Chi Pu và Amber.

Có thể bạn chưa biết:

Theo đó, trong phân đoạn này khán giả được thấy Lưu Nhã Sắt, Chi Pu và Amber sẽ tự chọn bài hát cho đội của mình. Tuy nhiên, họ sẽ phải tự mình giành lấy bằng cách chạy xem ai nhanh nhất rồi tự dán sticker vào bảng.

Trong khi Lưu Nhã Sắt chạy với tốc độ cực nhanh về nhất và lấy được bài hát mong muốn thì Chi Pu và Amber lại cùng cạnh tranh một bài hát đó là ca khúc “Sơn hà đồ”.

Dù Chi Pu và cựu thành viên nhóm F(x) khá thân thiết và có nhiều tương tác ở những tập trước nhưng không vì thế mà họ nhún nhường nhau. Cả hai cùng chọn một đích đến là ca khúc ‘Sơn hà đồ’. Với phân cảnh này khán giả và các tỷ tỷ khác trong phòng chờ đều hồi hộp bởi màn rượt đuổi căng thẳng của 2 nghệ sĩ khi ai cũng quyết tâm giành lấy bài hát hay cho đội của mình.

Theo đó, Chi Pu gặp bất lợi khi mang boot có gót vuông khoảng 3 phân, trong khi đó Lưu nhã Sắt và Amber đều mang giày thể thao thuận lợi cho việc di chuyển. Vì quá hăng nên trong lúc chạy nên Chi Pu bị ngã và được Amber đỡ dậy. Trong khoảnh khắc Chi Pu bị ngã, Ella vô cùng lo lắng lập tức chạy đến xem tình hình của Chi Pu.

Kết quả, Chi Pu đã dán được sticker lên trước Amber, cô đã giành chiến thắng trong thử thách chọn bài hát cho nhóm liên minh.

Sau khi có kết quả, Chi Pu liền ôm lấy Amber, cả hai cùng tươi cười vui vẻ. Amber cũng nhắn nhủ với Chi Pu đừng để cô thất vọng vì đã đỡ cô nàng.

Thế nhưng cuối cùng Chi Pu lại chọn ca khúc “Muốn đi biển” để chuẩn bị cho màn trình diễn công 3. Theo đó, Chi Pu đã vô cùng chăm chỉ để mang đến phần trình diễn ấn tượng. Tuy nhiên đội của cô lại gặp khó khăn khi cả Lý Sa Mân Tử và Ngô Thiến không có ai sở hữu giọng hát tốt. Trong khi đó Chi Pu lại có rào cản ngôn ngữ cản trở và lời bài hát quá khó, nhịp độ nhanh khiến cô nàng không thể phát âm tốt.

Quá căng thẳng và áp lực, Chi Pu đã sang phòng của đội Ella đang luyện tập để cầu cứu và nhận được an ủi, hỗ trợ từ các đàn chị.

Ngay khi Chi Pu vừa xuất hiện với gương mặt lo lắng, Cung Lâm Na và Ella liền chạy đến ôm chầm và hỏi thăm. Nghe được tâm sự và hiểu vấn đề Chi Pu đang gặp phải, các tỷ tỷ đã động viên cô em út đồng thời đưa Chi Pu về phòng tập xem cả nhóm luyện tập cùng giảng viên. Khoảnh khắc ấm áp và sự gắn kết giữa Chi Pu cùng các tỷ tỷ khiến không ít người hâm mộ một lần nữa thích thú và đồng cảm trước áp lực mà Chi Pu gặp phải.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button