Chi Pu được Cung Lâm Na khen ngợi là ngồi sao toàn diện

Trong cuộc phỏng vấn độc quyền với ca sĩ Cung Lâm Na, cô đã dành nhiều lời khen ngợi đến Chi Pu.

Tham gia chương trình Đạp Gió 2023, Chi Pu trở thành cái tên gây nhiều chú ý tại làng giải trí Trung Quốc, cô cũng nhận được nhiều quan tâm của netizen và các nghệ sĩ nổi tiếng như Ella, Ngô Thiến, Trương Gia Nghê, Amber, Lưu Nhã Sắc… Đặc biệt là “ca sĩ hát ca khúc khó nhất thế giới” Cung Lâm Na.

Có thể bạn chưa biết:

Trong tập mới nhất của Đạp Gió 2023, Chi Pu với sự hỗ trợ của Ella đã được làm đội trưởng. Thành viên trong nhóm của Chi Pu gồm Cung Lâm Na – nghệ sĩ được xem là “nữ ca sĩ hát ca khúc khó nhất thế giới”, Lưu Nhã Sắt – nữ diễn viên đạt giải Kim Tượng ((Hong Kong, Trung Quốc) năm 2022.

Nhóm của Chi Pu đã thể hiện ca khúc Rosemary (Châu Kiệt Luân). Với phần trình diễn ấn tượng hội tụ đủ 3 yếu tố là giọng hát, trình diễn và vũ đạo, thêm vào đó là màn đu dây và nhào lộn trên độ cao 8m của đội trưởng Chi Pu đã xuất sắc gây ấn tượng mạnh với khán giả cũng như nghệ sĩ có mặt tại trường quay.

Theo đó, là thành viên thuộc đội của Chi Pu, Cung Lâm Na đã dành nhiều sự quan tâm cho cô em út trong nhóm, Cung Lâm Na cũng không tiếc những lời khen ngợi cho Chi Pu như khen nữ nghệ sĩ Việt Nam gì cũng giỏi.

Mới đây, trong cuộc trò chuyện với truyền thông Việt Nam, Cung Lâm đã chia sẻ về khả năng cá hát và vũ đạo của Chi Pu mặc dù chủ nhân hit Anh Ơi Ở Lại gặp nhiều ý kiến trái chiều về giọng hát.

Theo đó, Cung Lâm Na cho rằng Chi Pu là một nghệ sĩ toàn diện, cô có thể hát, nhảy, diễn xuất giỏi. Các phương diện từ vũ đạo, ngữ điệu, nhạc cảm đến ngoại hình…. của Chi Pu khi kết hợp lại đều tốt. Đặc biệt Cung Lâm Na vô cùng ấn tượng với tinh thần kỷ luật và nỗ lực của Chi Pu. Cô nhận thấy mỗi ngày Chi Pu đều duy trì thói quen làm việc và nghỉ ngợi một cách khoa học, ngủ sớm và dậy sớm. Ngoài ra, Chi Pu còn vô cùng chăm chỉ, vui vẻ, rạng rỡ và tích cực.

Trải qua 3 vòng công diễn, Cung Lâm Na từng chung nhóm với 2 ngồi sao quốc tế là nghệ sĩ đến từ Nhật Bản – MaRiA (Mai Mizuhashi) và nghệ sĩ đến từ Việt Nam là Chi Pu.

Theo Cung Lâm Na, cả MaRiA và Chi Pu đều là những người học hỏi nhanh và nhạy bén. Tuy nhiên, họ có tính cách khác biệt.

Cung Lâm Na cảm nhận về MaRiA là người thế hiện cảm xúc ra bên ngoài như niềm vui, nỗi buồn đều toát ra trên gương mặt. Ngược lại, Chi Pu thì tự giấu cảm xúc vào bên trong và luôn nở nụ cười lạc quan.

Về kỷ niệm khi cùng Chi Pu tập luyện, Cung Lâm Na chia sẻ, khi sống cùng nhà chung, mỗi ngày cô thường làm bữa sáng cho Chi Pu và lần nào Chi Pu cũng ăn hết, ngoài ra Chi Pu còn nói rằng cô rất thích đồ ăn do Cung Lâm Na làm. Những điều này Cung Lâm Na đều ghi nhớ và cảm nhận được tấm lòng của Chi Pu.

Cung Lâm Na bộc bạch về qua trình tập luyện Rosemary, Chi Pu gặp khó khăn vì không biết nhiều tiếng Trung. Vì thế khó trở ngại lớn nhất của Chi Pu là học hát. Thế nhưng giọng ca Thấp Thỏm đã dành lời khen cho nỗ lực của Chi Pu khi trong thời gian ngắn phải học thuộc lời bài hát nhưng Chi Pu không nản lòng, ngược lại Chi Pu lại rất nghiêm túc, kiễn nhẫn học từng từ một. Cung Lâm Nga khen ngợi cảm âm và ngữ điệu của Chi Pu khá tốt nên nhanh chóng nắm vững cách hát các ca khúc tiếng Trung.

Ngoài ra, Cung Lâm Na còn cho biết, Chi Pu đã mang đến cho mọi người trong chương trình nhiều món ăn của Việt Nam và chúng đều rất ngon. Chi Pu còn giới thiệu nhiều địa điểm thú vị của Việt Nam cũng như nơi mà gia đình mà ChI Pu sinh sống, theo đó Chi Pu cũng ngỏ lời mời Cung Lâm đến Việt Nam và cô rất mong chờ về điều này.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button