Bình Định: Thanh niên 2k4 khiến “bạn gái” 13 tuổi có bầu 8 tháng

Dù gia đình đã can ngăn nhưng chàng trai trẻ vẫn quyết sống chung và quan hệ với bạn gái vẫn chưa đủ tuổi vị thanh niên dẫn đến có thai.

Tối ngày 6/2, Đỗ Văn Nam (SN 2004, ngụ khu phố Lại Khánh Tây, phường Hoài Đức, Thị xã Hoài Nhơn) đã bị bắt tạm giam vì tội Hiếp dâm người dưới 16 tuổi.

Có thể bạn chưa biết:

Theo cơ quan công an, Đỗ Văn Nam và bạn gái là H.T.L (SN 2010, học lớp 8) có quan hệ yêu đương, hẹn hò. Công an phường Hoài Đức cùng với các cơ quan liên quan đã kêu gọi, răn đe, giáo dục tuyên truyền pháp luật, yêu cầu gia đình của Nam và L. quản lý khuyên ngăn con em để các đối tượng không làm trái với quy định của pháp luật.

Tuy nhiên, Đỗ Văn Nam và L. vẫn bất chấp sự khuyên can của gia đình và pháp luật dẫn đến hậu quả xấu bị xử lý hình sự.

H.T.L đã bỏ học cùng Đỗ Văn Nam sang phường Bồng Sơn sinh sống. Trong quá trình sống chung cả hai đã nảy sinh quan hệ tình dục. Đến nay L. đã mang thai hơn 8 tháng.

Đỗ Văn Nam là người đã thành niên nhưng lợi dụng sự nhỏ tuổi, nhận thức chưa đầy đủ của L. để có hành vi quan hệ tình dục đối với L. dẫn đến có thai.

Hành vi “Giao cấu hoặc thực hiện hành vi tình dục khác với người dưới 13 tuổi” là hành vi Hiếp dâm người dưới 16 tuổi. Tại điểm a khoản 2 Điều 142 BLHS quy định hành vi Hiếp dâm người dưới 16 tuổi, làm nạn nhân có thai có mức án từ 12 năm đến 20 năm tù giam.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button