Kinh hoàng bé gái 3 tuổi bị cưỡng hiếp tập thể, phía dưới chảy nhiều máu khiến cô bé đau đớn khóc lớn

Bé gái 3 tuổi bị 2 người đàn ông làm trò đồi bại tập thể tại một nơi hoang vắng ở Fatehpur Beri, Ấn Độ khiến nhiều người phẫn nộ.

Vừa qua, theo thông tin đài NDTV, 2 nghi phạm trong vụ cưỡng hiếp bé gái đã bị cảnh sát bắt giữ, đồng thời cơ quan chức năng đã đưa nạn nhân đến Viện Khoa học y tế toàn Ấn Độ (AIIMS) để thăm khám và điều trị.

Có thể bạn chưa biết:

Ngày 3/2, cha mẹ của bé báo với cảnh sát rằng họ không thể tìm thấy con gái của mình. Trong quá trình tìm kiếm, một người hàng xóm cạnh gia đình cho biết, anh ta nhìn thấy một đứa trẻ ở gần khu rừng và 2 người đàn ông cũng đi về phía đó.

Ngay lập tức ba mẹ của bé gái đã đi tới địa điểm khu rừng để tìm con, cuối cùng họ phát hiện con gái đang khóc và vùng phía dưới chảy nhiều máu. Họ đã lập tức an ủi và đưa cô bé đến đồn cảnh sát và được chuyển đến Viện Khoa học y tế toàn Ấn Độ.

Ngay sau khi vụ việc được tố giác, hai nghi phạm là Ramniwas Panika (27 tuổi) và Shaktiman Singh (22 tuổi) đã bị bắt giữ. Hai người đàn ông này đều có gia đình và làm việc tại một công ty chuyên tái chế rác.

Hiện vụ việc vẫn đang trong quá trình điều tra, xét xử. Tuy nhiên tại Ấn Độ vấn nạn bạo lực và cưỡng hiếp đối với phụ nữ, trẻ em gái vẫn luôn diễn ra và quyền lợi của phụ nữ vẫn còn hạn chế.

Theo tháng 8 năm 2022, một toà án Ấn Độ đã trả tự do cho 11 người đàn ông (theo đạo Hindu). Trước đó họ bị kết án chung thân về tội hiếp dâm tập thể một người phụ nữ Hồi giáo đang mang thai. Vụ việc xảy ra vào năm 2002. Các nhà hoạt động và nhóm nhân quyền vô cùng phẫn nộ và phản đối trước thông tin này nhưng không thể thay đổi được quyết định của toà.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button