Phương Hằng không ngại khó khăn cùng chồng vượt cực khổ và cuộc sống sung túc hiện nay

Phương Hằng là nữ diễn viên được nhiều khán giả biết đến qua những bộ phim đình đám như Gạo nếp gạo tẻ, Thứ ba học trò.

Phương Hằng là nữ diễn viên được nhiều khán giả biết đến qua những bộ phim đình đám như Gạo nếp gạo tẻ, Thứ ba học trò, Mẹ chồng nàng dâu, Ông Tơ Bà Nguyệt hay Dòng đời nghiệt ngã.

Có thể bạn chưa biết

Cuộc sống khó khăn của Phương Hằng sau khi kết hôn

Ở tuổi 34, nữ diễn viên có cuộc sống viên mãn bên người chồng là ca sĩ Anh Tâm. Gần 6 năm về chung sống một nhà, cặp đôi vẫn chưa có một mụn con.

phương hằng

Phương Hằng và chồng đã kết hôn với nhau được 6 năm

Thời điểm cô nàng đi đến kết hôn với Anh Tâm, cuộc sống Phương Hằng gặp khó khăn lớn về mặt tài chính. Nữ diễn viên từng chia sẻ: “Khi hai vợ chồng lấy nhau thì tất cả trong người chỉ có nổi mười mấy triệu thôi. Với một người nghệ sĩ tham gia nghệ thuật thì con số đó là quá ít ỏi. Đi làm phải chuẩn bị quần áo, xe cộ, trang điểm,… Mọi thứ phải tốn rất nhiều tiền, nên con số nhỏ nhoi đó không thể nào đủ được”.

diễn viên Phương Hằng

Cả hai chỉ có hơn chục triệu đồng sau khi đám cưới

Cuộc sống khó khăn sau khi về chung một nhà, Phương Hằng và Anh Tâm còn vướng không ít những lời bàn ra tán vào từ mọi người. Sao phim Gạo nếp gạo tẻ tâm sự : “Có nhiều người nói hai vợ chồng lấy nhau về cũng không hạnh phúc rồi ly dị thôi, nói thẳng những lời đó với Hằng như vậy luôn đó. Nên cả hai đã bỏ qua những lời bàn tán đó và phải cố gắng phấn đấu rất nhiều. Có nhiều người còn bảo nhìn dáng vẻ thấy sức khỏe Hằng yếu hơn ngày xưa rất nhiều. Vì 3 năm sau kết hôn vợ chồng phải cật lực làm lụng liên tục. Bản thân Hằng cũng thấy điều đó đúng”.

phương hằng kết hôn

Nữ diễn viên thấy yếu hơn khi phải cật lực làm việc

Vượt qua những lời dèm pha, vợ chồng Phương Hằng và Anh Tâm vẫn luôn mặn nồng như thuở ban đầu. Nữ diễn viên được ông xã cưng chiều, “bao thầu” tất cả công việc nội trợ trong gia đình. Sao phim Gạo nếp gạo tẻ cho biết chồng là một người rất tuyệt, chững chạc, kỹ tính và rất chu đáo.

Phương Hằng và cuộc sống sung túc bên chồng

Bên nhau từ khi chưa có gì trong tay, Phương Hằng và Anh Tâm hiện đang có cuộc sống sung túc sau nhiều năm nỗ lực làm việc. Vợ chồng nữ diễn viên hiện đang sinh sống ở trong một căn hộ cao cấp, trị giá hơn 2,6 tỷ đồng tại TP. HCM. Bên cạnh đó, cặp đôi còn dành thời gian thường xuyên đi du lịch sang chảnh trong ngoài nước. Điều mong chờ duy nhất của vợ chồng Phương Hằng chính là một thiên thần nhỏ, gắn kết tình yêu của cả hai.

phương hằng và chồng

Cuộc sống sung túc của cặp vợ chồng trẻ

Được chồng yêu thương và chăm sóc tỉ mỉ, Phương Hằng ngày càng lên hương nhan sắc mặc dù cô đã ở tuổi U40. Vượt qua những lời dị nghị không hay, cặp đôi hiện có cuộc sống mà nhiều người mong ước. Cả hai từng trải qua nhiều khó khăn trước và sau khi kết hôn. Tuy nhiên, cặp đôi không vì thế mà nản chí đã không ngừng cố gắng, theo đuổi đam mê nghệ thuật. Hiện tại, vợ chồng nữ diễn viên có cuộc sống đầy đủ hơn, ở nhà tiền tỷ và thường xuyên đi du lịch trong và ngoài nước. Trong cuộc sống, chúng ta hãy cố gắng hết mình khi còn có thể để vượt qua những biến cố, đừng thấy khó mà dừng lại bỏ cuộc.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button