Những vụ ly hôn ồn ào nhất làng giải trí Hoa ngữ 2022: Angelababy – Huỳnh Hiểu Minh tốn nhiều giấy mực của truyền thông nhất

Từng là những cặp đôi đẹp nhất của C-biz, nhưng sau cùng vẫn "đường ai nấy đi" trong sự tiếc nuối của người hâm mộ

Năm 2022, làng giải trí Hoa ngữ chứng kiến sự tan vỡ của những mối tình cổ tích, từng chừng sẽ bên nhau trọn đời nhưng kết cục lại chia ly trong ồn ào. Mở màn cho những cuộc ly hôn của nghệ sĩ Hoa ngữ năm 2022 phải kể đến vợ chồng Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh, sau đó là Ngô Tiến – Trương Vũ Kiếm, Tôn Di – Đổng Tử Kiện,…

Có thể bạn quan tâm:

Angelababy – Huỳnh Hiểu Minh

Angelababy

Angelababy

Đầu năm 2022, Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh khiến cả châu Á bất ngờ khi công bố đã ly hôn, cả hai không có tranh chấp gì và sẽ cùng nhau nuôi dưỡng con trai. Trước đó, trên mạng xã hội từng xuất hiện thông tin cặp đôi “đường ai nấy đi”, thế nhưng khi ấy đa phần mọi người chỉ nghĩ đó là tin đồn thất thiệt. Thật không ngờ Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh đã thực sự ly hôn dù họ có một mối tình đẹp như chuyện cổ tích, thu hút sự quan tâm của truyền thông.

Angelababy

Angelababy

Hậu ly hôn, sự nghiệp của Angelababy bị chững lại, trong khi đó Huỳnh Hiểu Minh vẫn phát triển sự nghiệp bình thường. Bên cạnh đó, cả 2 diễn viên cũng vướng phải tin đồn hẹn hò với người tình mới. Dù vậy thì Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh cũng chưa từng xác nhận thông tin này.

Ngô Thiến – Trương Vũ Kiến

Angelababy

Vào đúng ngày Lễ tình nhân 14/2 năm nay, Ngô Thiến đã đăng tải thông tin gây chấn động làng giải trí Hoa ngữ. Theo đó, nữ diễn viên cho biết cô và Trương Vũ Kiến đã ly hôn. Người hâm mộ sau khi biết tin ban đầu rất bất ngờ nhưng sau đó lại mừng cho Ngô Thiến vì cô đã thoát khỏi người chồng tệ bạc.

Angelababy

Angelababy

Trong mắt công chúng, Trương Vũ Kiến là người chồng tệ tạc, vô trách nhiệm với vợ con. Thế nên, sau ồn ào ly hôn, Trương Vũ Kiến gần như mất dạng khỏi C-biz, sự nghiệp cứ thế tụt dốc không phanh. Trong khi đó, Ngô Thiến quay trở lại cuộc sống độc thân, tận hưởng những ngày tháng hạnh phúc, sự nghiệp ngày càng thăng hoa và được khán giả yêu mến nhiều hơn.

Tôn Di – Đổng Tử Kiện

Angelababy

Tháng 8/2022, Tôn Di và Đổng Tử Kiện khiến showbiz xôn xao khi công bố đã ly hôn sau 5 năm chung sống và có với nhau một cô con gái. Thông tin khiến người hâm mộ bị sốc và tiếc nuối vì trước đó chưa từng xuất hiện tin đồn lục đục tình cảm hay chuyện “đường ai nấy đi” của cặp đôi này. Tôn Di – Đổng Tử Kiện cũng được cho là một trong những cặp vợ chồng hạnh phúc nhất C-biz, thế nên khi cả hai thông báo ly hôn, ai nấy đều bất ngờ.

Angelababy

Angelababy

Cặp đôi ly hôn không hề ồn ào, thậm chí cả hai vẫn dành cho nhau những lời chúc tốt đẹp trước khi rời đi. Tôn Di từng đăng tải dòng trạng thái với nội dung: “Trước đây em luôn chúc phúc cho chúng ta. Trong tương lai, em cầu mong điều đó cho riêng anh và em”. Trong khi đó, Đổng Tử Kiện chia sẻ ngắn gọn: “Chúng tôi đều ổn”.

Đọc thêm:

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button