2 cựu tuyển thủ nữ “đá” bay dàn hot girl, xuất hiện trong “Nóng cùng World Cup” là ai mà khiến khán giả phấn khích đến thế?

2 cựu cầu thủ nữ này đều từng đạt danh hiệu Quả bóng vàng, sở hữu nhiều thành tích khủng

Giữa những ồn ào, tranh cãi xung quanh dàn hot girl chân dài, não ngắn trong chương trình “Nóng cùng World Cup“, VTV đã quyết định loại bỏ 32 người đẹp này ra khỏi chương trình, thay vào đó là mời 2 cựu tuyển thủ của đội tuyển quốc gia tham gia bình luận. Động thái này của nhà đài đã nhận được vô số lời khen và sự đón nhận từ khán giả.

Theo đó, 2 cựu cầu thủ nữ xuất hiện trong chương trình “Nóng cùng World Cup” ngày 25/11 chính là Đỗ Thị Ngọc ChâmVăn Thị Thanh. Ngay lập tức, cư dân mạng đã thi nhau tìm kiếm profile của 2 cựu tuyển thủ vì nghe 2 chị bình luận quá thích tai và hấp dẫn, chứ không ngán ngẩm, chán đời như mấy nàng hot girl.

Có thể bạn quan tâm:

Đỗ Thị Ngọc Châm

Ngọc Châm sinh năm 1985 tại Hà Nội, là một trong những cựu cầu thủ xuất sắc của đội tuyển Quốc gia. Năm 2007, tại SEA Games 24, Đỗ Thị Ngọc Châm đã cùng đội tuyển giành được Huy chương Bạc. Năm 2008 – 2009, nữ cầu thủ cùng CLB của mình giành được chiếc cúp vô địch giải bóng đã nữ quốc gia.

Cũng trong năm 2008, Đỗ Thị Ngọc Châm xuất sắc giành danh hiệu Quả bóng Vàng Việt Nam nhờ vào những cống hiến và tài năng của mình. Sau khi giải nghệ, Ngọc Châm chuyển sang làm huấn luyện viên bóng đá tại một trung tâm thể thao cho cô tự mở.

Văn Thị Thanh

Cựu cầu thủ gốc Hà Nam này cũng sinh năm 1985, là con gái duy nhất trong gia đình bần nông có 4 người con. Từ năm 13 tuổi Văn Thị Thanh đã theo đuổi sự nghiệp bóng đá chuyên nghiệp và nhanh chóng gia nhập đội tuyển quốc gia khi mới 17 tuổi.

Văn Thị Thanh không chỉ có năng khiếu thể thao bẩm sinh mà cô còn rất cố gắng và nỗ lực nên nhanh chóng trở thành một trong những vận động viên tinh nhuệ nhất của thể thao Việt Nam.

Nhờ vào những nỗ lực của mình, Văn Thị Thanh đã nhận danh hiệu Quả bóng Vàng 2003 và danh hiệu Quả bóng Bạc 2005, đồng thời cô cũng cũng năm trong Top 10 vận động viên xuất sắc nhất năm 2003 và 2005. Năm 2011, Văn Thị Thanh giải nghệ và lui về sau làm huấn luyện viên bóng đá.

Với những hiểu biết chuyên môn và kinh nghiệm thi đấu bóng đá dày dặn, Đỗ Thị Ngọc Châm và Văn Thị Thanh đã khiến khán giả sướng rơn khi nghe bình luận tại “Nóng cùng World Cup“. Nhiều người còn để lại bình luận mong nhà đài sẽ tiếp tục mời thêm nhiều cầu thủ nữ hoặc cựu cầu thủ để khán giả được mở mang tầm mắt, xem bóng đá hấp dẫn hơn.

Xem thêm:

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button