Vợ cũ ca sĩ Đan Trường “chê” show diễn của BlackPink: Thất vọng

Những dòng chia sẻ của Thuỷ Tiên khiến cộng đồng fan các cô nàng “Đen Hồng” phẫn nộ.

Vừa qua, vợ cũ ca sĩ Đan Trường là doanh nhân Thuỷ Tiên vừa có đôi dòng chia sẻ khoảnh khắc đưa con trai Thiên Từ đi xem concert BlackPink. Có thể thấy vị trí xem của hai mẹ con Thuỷ Tiên thuộc vé VIP, khá gần sân khấu để có thể nhìn rõ idol trình diễn.

Có thể bạn chưa biết:

Tuy nhiên, ngoài những khoảnh khắc vui vẻ của quý tử khi có thể nhiệt tình “đu idol” thì nữ doanh nhân cũng tỏ ra không hài lòng về khâu tổ chức của chương trình và phần trình diễn của các cô nàng “Hắc Hường”.

Cụ thể, vợ cũ Đan Trường đã đăng bài viết chia sẻ cảm xúc khi xem show về là khá thất vọng vì sự sắp xếp của chương trình và phần diễn vocal của cả 4 cô.

Cô bày tỏ với nhóm nhạc có nhiều MV lọt top Billboard của Mỹ nhưng lần này lại có phần trình diễn không tốt khi hát và nhảy không có sức sống. Đặc biệt phần solo và hát vocal phải tốt chứ không phải lip-sync.

Với concert BlackPink-2022 Born Pink Tour, nữ doanh nhân cho rằng phần giao lưu với khán giả cũng quá ít ỏi khi chưa đầy 3 phút thì nhóm đã đi vào.

Đặc biệt vợ cũ của Đan Trường còn chú thích thêm, tuy xem show 2 tiếng nhưng cô chỉ quay video kỷ niệm được khoảng 5-6 phút vì không có gì để quay thêm.

Hiện cộng đồng mạng đang chia hai luồng ý kiến trái chiều một bên cho rằng vợ cũ Đan Trường có quyền bày tỏ cảm xúc sau khi xem show, một khía cạnh khác thì bảo vệ nhóm “Hắc Hường” và cho rằng phần nhận xét trên là chưa công tâm.

Những người đồng ý kiến với doanh nhân Thuỷ Tiên
Những người đồng ý kiến với doanh nhân Thuỷ Tiên
Một số người khác phản biện lại
Một số người khác phản biện lại

Đan Trường và doanh nhân Thuỷ Tiên dù đã “đường ai nấy đi” tuy nhiên họ vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp hậu ly hôn. Công chúng ngưỡng mộ họ vì cách cư xử văn minh và tôn trọng cuộc sống riêng của nhau.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button