World Cup 2022: Pháp lo ngại virus cảm cúm lây lan trước trận chung kết

HLV Deschamps lo ngại vấn đề vi-rút ảnh hưởng tới trận chung kết World Cup 2022

HLV Didier Deschamps cho biết Pháp đang thực hiện các biện pháp phòng ngừa để ngăn chặn vi-rút cảm cúm lây lan trong đội trước trận chung kết World Cup với Argentina .

Dayot Upamecano và Adrien Rabiot không có mặt trong trận bán kết thắng Maroc tại Sân vận động Al Bayt sau khi bị ốm trong những ngày gần đây.

World Cup 2022: Pháp lo ngại virus cảm cúm lây lan trước trận chung kết Mặc dù Deschamps hy vọng cả hai cầu thủ sẽ có thể trở lại trong trận đấu Chung kết – nơi Les Bleus có thể trở thành đội đầu tiên bảo vệ thành công chiếc cúp kể từ Brazil năm 1962 – nhưng ông cũng cho biết thêm là 2 cầu thủ này vẫn đang bị cách ly khỏi các đồng đội

Upamecano đã trở lại tập luyện và được điền tên vào băng ghế dự bị trong trận đấu với Ma-rốc trong khi Rabiot được đưa trở lại khách sạn của đội với các nguồn tin nói với ESPN rằng anh được yêu cầu ở trong phòng của mình.

World Cup 2022: Pháp lo ngại virus cảm cúm lây lan trước trận chung kết

Theo Deschamps, Kingsley Coman cũng sốt trước đó một ngày. Mặc dù loại vi-rút cụ thể ảnh hưởng đến các cầu thủ đội tuyển  Pháp vẫn chưa rõ ràng là gì, nhưng nhiều du khách đến Qatar đã phải vật lộn với hội chứng hô hấp Trung Đông, có thể gây ra một căn bệnh giống như cúm với nhiều mức độ nghiêm trọng.

Deschamps cho rằng: “Ở Doha, nhiệt độ đã giảm xuống một chút, nhưng điều hòa không khí luôn bật.

World Cup 2022: Pháp lo ngại virus cảm cúm lây lan trước trận chung kết

“Đã có một vài trường hợp có các triệu chứng giống như cúm. Chúng tôi đang cố gắng cẩn thận để nó không lây lan vì các cầu thủ đã rất nỗ lực trên sân và rõ ràng hệ thống miễn dịch của họ bị ảnh hưởng.

“Dayot Upamecano cảm thấy ốm ngay sau trận đấu với Anh. Điều đó xảy ra khi các cầu thủ chơi hết mình như vậy, cơ thể yếu đi và dễ bị nhiễm những loại virus này hơn.

“Chúng tôi đang thực hiện tất cả các biện pháp phòng ngừa cần thiết, đảm bảo rằng nó không lây lan nhưng vi-rút tất nhiên là có khả năng lây nhiễm và phải đề phòng. Chúng tôi đã cách ly cậu ấy với những người khác và cả Adrien nữa.”

Bài viết gợi ý: 

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button