Ronaldo chính thức trở về Madrid, tái hợp Real sau khi bị loại tại World Cup 2022

Chỉ sau 4 ngày ĐT Bồ Đào Nha bị Morocco loại khỏi World Cup 2022, siêu sao bóng đá Cristiano Ronaldo không trở về quê nhà cùng ĐT Bồ Đào Nha, mà anh bất ngờ xuất hiện tại bản doanh của CLB Real Madrid. Điều này cho thấy anh đang quyết tâm lấy lại phong độ và sức mạnh của mình.

Ronaldo luyện tập một mình lấy lại phong độ

Siêu sao bóng đá Ronaldo sử dụng một sân khác để luyện tập

Theo truyền thông quốc tế cho biết, Ronaldo đang luyện tập một mình tại trung tâm Valdebebas của CLB Real Madrid nhằm duy trì phong độ, thể lực của mình sau thất bại tại World Cup và trong thời gian đang thất nghiệp. Nhờ có mối quan hệ bền chặt với Los Blancos trong quá khứ, Ronaldo được CLB cấp phép và luyện tập tự do tại sân tập này. Tuy nhiên, siêu sao bóng đá này lại sử dụng một sân khác để luyện tập một mình. 

Ronaldo không nghỉ ngơi sau hành trình dài thi đấu tại World Cup giống đồng đội của mình, anh lựa chọn bắt đầu chuỗi ngày luyện tập của mình để lấy lại phong độ sau thất bại. Điều này cho thấy sự quyết tâm của CR7 rất cao và có thể đây chưa phải là kỳ World Cup cuối cùng của ngôi sao này. Thất bại tại giải đấu này chính là một sự nuối tiếc lớn nhất của anh trong sự nghiệp. Sẽ rất khó có thể khẳng định Ronaldo vẫn sẽ góp mặt trong kỳ World Cup 4 năm sau.

Ronaldo trở lại luyện tập sau thất bại tại World Cup 2022
Ronaldo trở lại luyện tập sau thất bại tại World Cup 2022

Ronaldo trở lại Valdebebas khiến nhiều người ngạc nhiên

Việc anh trở lại Valdebebas đã khiến cho nhiều người hâm mộ trên thế giới ngạc nhiên. Có nhiều cầu thủ thuộc học viện CLB Real Madrid đã tranh thủ gặp huyền thoại để xin chữ ký và chụp ảnh cùng anh. Ronaldo chọn luyện tập ở đây cho thấy anh vẫn luôn giữ mối quan hệ tốt với nhà đương kim vô địch Champions League và đập tan mọi lời đồn bất hòa. Ronaldo được xem là một trong những cầu thủ vĩ đại nhất từng khoác áo CLB này. 

Real Madrid vẫn luôn dang rộng vòng tay chào đón Ronaldo mỗi khi anh muốn đến đây luyện tập. Cách đây một tháng, Marca đã tiết lộ cầu thủ đã sẵn sàng ký hợp đồng với CLB Real Madrid trong thời kỳ chuyển nhượng vào tháng 1/2023. Điều này diễn ra trong bối cảnh cầu thủ Karim Benzema vừa bị dính chấn thương. Tuy nhiên điều này hoàn toàn không có lợi cho anh, khi anh đang bị mọi người chỉ trích là hết thời và không còn phong độ như xưa. 

Ronaldo muốn lấy lại phong độ sau thất bại tại World Cup 2022
Ronaldo muốn lấy lại phong độ sau thất bại tại World Cup 2022

BLĐ Real Madrid bác bỏ khả năng đưa Ronaldo trở lại 

Real Madrid muốn tập trung vào các cầu thủ trẻ tài năng

Trước tin đồn Ronaldo sẽ ký hợp đồng 6 tháng và quay trở lại Real Madrid. Ban lãnh đạo CLB này đã bác bỏ khả năng sẽ đưa ngôi sao bóng đá này trở về sân Bernabeu để luyện tập và cùng thi đấu. CLB Hoàng gia Tây Ban Nha muốn tập trung khai thác tiềm năng của các cầu thủ trẻ tài năng trên hàng công như Erling Haaland. Ngay cả khi có trở lại và hợp đồng chỉ 6 tháng, sự xuất hiện của CR7 có thể gây ra nhiều vấn đề nội bộ không đoàn kết.

Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano cũng lên tiếng xác nhận cựu tiền đạo của MU cũng chưa lên tiếng quyết định cho tương lai của mình. Ronaldo đang cân nhắc những bến đỗ tiềm năng nhất, CLB Al Nassr của Saudi Arabia đã đưa ra đề nghị trả cho anh với mức lương 200 triệu euro mỗi một mùa giải đấu, hợp đồng 2,5 năm. Tuy nhiên anh đang chờ lời đề nghị hấp dẫn hơn từ các CLB đến từ châu Âu. 

Ronaldo vẫn muốn thi đấu ngay cả khi HLV Santos không dẫn dắt Bồ Đào Nha
Ronaldo vẫn muốn thi đấu ngay cả khi HLV Santos không dẫn dắt Bồ Đào Nha

Ronaldo tin tưởng bản thân đang còn giá trị

Sau thất bại tại World Cup 2022 trước ĐT Morocco trong vòng tứ kết, ĐT Bồ Đào Nha đã xách vali về nước. Tuy nhiên Ronaldo vẫn tin rằng bản thân mình hiện tại vẫn còn nhiều giá trị. Do đó, A Bola tiết lộ Ronaldo sẽ không chia tay đội tuyển, anh hy vọng có thể kéo dài sự nghiệp thi đấu quốc tế của mình tại sân chơi này ngay cả khi HLV Fernando Santos không còn dẫn dắt Bồ Đào Nha nữa.

Ronaldo có phong độ thi đấu không tốt tại World Cup 2022 và nhận về nhiều chỉ trích. Bàn thắng tạo dấu ấn duy nhất của anh tại giải đấu này là bàn thắng từ chấm 11m vào thẳng lưới của ĐT Ghana. Thậm chí ngôi sao bóng đá này còn để mất suất đá chính vào tay đồng đội trẻ là cầu thủ Goncalo Ramos và phải ngồi băng ghế dự bị.

Ronaldo luyện tập để sớm quay lại đường đua
Ronaldo luyện tập để sớm quay lại đường đua

World Cup 2022 có thể chưa phải là kỳ thi đấu cuối cùng của Ronaldo. Anh muốn chứng minh cho tất cả mọi người thấy, tuổi tác đối với anh không phải là vấn đề và anh vẫn muốn thử sức ở giải đấu lớn nhất hành tinh vào năm 2026. Chính vì thế, anh luyện tập hết mình để lấy lại phong độ và quay lại giải đấu một lần nữa. 

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button