World Cup 2022: Những siêu sao sẽ vắng mặt tại Qatar (P1)

Ba mươi hai quốc gia sẽ cạnh tranh cho chiếc cúp vô địch World Cup khi giải đấu này lần đầu tiên khởi tranh vào mùa đông, với các nhà đương kim vô địch Pháp sẽ phải đối mặt với sự cạnh tranh gay gắt từ Brazil, Tây Ban Nha, Argentina và Bỉ 

Anh cũng nằm trong số những ứng cử viên được yêu thích, trong khi những cái tên quen thuộc như Bồ Đào Nha và Hà Lan đã được coi là những ứng cử viên sáng giá cho cúp vô địch

World Cup 2022: Những siêu sao sẽ vắng mặt tại Qatar (P1)Nhà vô địch Euro 2020, Italia được kỳ vọng sẽ mang phong độ trở lại sau khi không thể vượt qua vòng loại Nga 2018. Tuy nhiên, đoàn quân của HLV Roberto Mancini đã để tuột vé sau trận thua bẽ mặt trước Bắc Macedonia.

Thụy Điển, Colombia, Chile, Nigeria và Ai Cập cũng thất bại, có nghĩa là một số cầu thủ xuất sắc nhất của nền bóng đá các nước này sẽ phải ngồi nhà xem World Cup 

David Alaba – Áo

David Alaba được tôn sùng là một trong những cầu thủ Áo vĩ đại nhất mọi thời đại, anh đã giành được tất cả những danh hiệu quý giá nhất ở cấp câu lạc bộ và cũng có 96 lần khoác áo đấu trường quốc tế.

Tuy nhiên, hậu vệ của Real Madrid chưa bao giờ xuất hiện trong các trận chung kết World Cup và suất tham dự vòng loại mới nhất của Áo đã bị Xứ Wales tước mất trong trận play-off châu Âu.

World Cup 2022: Những siêu sao sẽ vắng mặt tại Qatar (P1)

Alaba sẽ 33 tuổi khi giải đấu tiếp theo diễn ra, với thể thức mở rộng mới gồm 48 đội sẽ ra mắt tại Hoa Kỳ, Canada và Mexico.

Và buồn thay, khi thời điểm đó đến, anh ấy chắc chắn sẽ qua thời kỳ đỉnh cao và thậm chí có thể không phải là một ngôi sao của Áo nữa khi mà các thế hệ tài năng cũng ngày một lớn nhanh như thổi

Pierre-Emerick Aubameyang – Gabon

Niềm hy vọng của Pierre-Emerick Aubameyang là được xuất hiện tại một kỳ World Cup ít nhất một lần trong sự nghiệp có lẽ sẽ không bao giờ thành hiện thực.

World Cup 2022: Những siêu sao sẽ vắng mặt tại Qatar (P1)

Cầu thủ 32 tuổi đã ghi hai bàn trong suốt vòng bảng CAF nhưng Gabon chỉ đứng thứ hai trước Ai Cập, đội đã tiến vào vòng play-off.

Aubameyang, có lẽ sẽ phải tự bằng lòng với việc cố gắng kết thúc sự nghiệp thật bùng nổ sau khi từ một tiền đạo của Arsenal trở lại London từ Barcelona trong mùa hè để gia nhập Chelsea.

Luis Diaz – Colombia

Luis Diaz đã nhanh chóng thành công tại Anfield kể từ khi gia nhập Liverpool từ Porto vào tháng Giêng.

Cầu thủ chạy cánh toàn năng đã giúp Quỷ đỏ giành Cúp FA và Cúp Liên đoàn trong vài tháng đầu tiên tại câu lạc bộ, nhanh chóng có được cố định trong hàng công của Jurgen Klopp sau sự ra đi của Sadio Mane.

World Cup 2022: Những siêu sao sẽ vắng mặt tại Qatar (P1)

Mặc dù chấn thương gần đây, tương lai câu lạc bộ của Diaz có vẻ tươi sáng, nhưng trên đấu trường quốc tế thì không

Colombia lọt vào tứ kết World Cup 2014 và vòng hai sau đó 4 năm, với những ngôi sao như James Rodriguez và Radamel Falcao dẫn đầu.

Tuy nhiên, họ chỉ có thể cán đích ở vị trí thứ sáu trong vòng loại CONMEBOL 10 đội và dĩ nhiên Diaz không thể một mình gánh vác hy vọng của cả quốc gia

Gianluigi Donnarumma – Ý

Thủ môn số 1 của Italia là người khổng lồ trong Euro 2020 với thời gian trên sân tổng cộng 719 phút – nhiều hơn bất kỳ cầu thủ nào khác.

Donnarumma thậm chí còn được trao danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất giải đấu , anh đã cản phá được ba quả phạt đền trong trận bán kết và chung kết của Azzurri trước Tây Ban Nha và Anh.

World Cup 2022: Những siêu sao sẽ vắng mặt tại Qatar (P1)

Ở cấp câu lạc bộ, anh ấy hiện đã soán ngôi Keylor Navas trở thành người cản phá hàng đầu của PSG sau một trận chiến kéo dài cả mùa giải và ở tuổi 23, anh đã trở thành ngôi sao nước Ý.

Tuy nhiên, phản xạ tuyệt vời không giúp anh được đến Qatar sau khi Ý thất bại ở vòng loại.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button