Vụ Cô giáo cắt tóc học sinh ngay: 2 cô trò ôm nhau xin lỗi

Sau khi vụ việc cô giáo cắt tóc nữ sinh ngay trong lớp vì vi phạm nội quy của nhà trường ở Vĩnh Phúc được lan truyền trên mạng xã hội, 2 cô trò đã nói lời xin lỗi và ôm nhau thắm thiết.

Theo đó, vụ việc giáo viên cắt tóc học sinh ngay tại lớp diễn ra tại lớp 10A10, trường THPT Đội Cấn (huyện Vĩnh Tường, Vĩnh Phúc).

Có thể bạn chưa biết:

Theo thông tin ban đầu, cô giáo đã nhiều lần nhắc nhở và cảnh cáo về việc học sinh nhuộm tóc khi đi đi học nhưng nữ sinh không nghe lời, vì thế cô giáo đã dùng kéo cắt tóc đi đoạn tóc nhuộm màu vàng của nữ sinh này một học sinh này nhằm răn đe học sinh phải chấp hành nội quy nhà trường.

Theo đó, vụ việc đã được gia đình phụ huynh của nữ sinh bị cắt tóc trên phản hồi, phụ huynh cho biết ở nhà đã nhắc nhở nhiều lần về tóc tai của con em nhưng không nghe theo. Gia đình thông cảm và bất lực với con gái.

Ngay khi đoạn clip về hành động cô giáo dùng kéo cắt tóc nữ sinh trước lớp học được lan truyền trên mạng xã hội, Sở GD&ĐT đã nắm thông tin sự việc và chỉ đạo Phòng GD&ĐT Vĩnh Tường yêu cầu nhà trường, giáo viên viết tường trình và báo cáo sự việc.

Hiện cả cô giáo và nữ sinh đều nhận ra lỗi sai, cùng xin lỗi nhau, và ôm nhau trên lớp, gia đình học sinh cũng đã bỏ qua cho cô giáo. Hiện tại, tâm lý cô trò đều ổn định, chuẩn bị quay trở lại dạy và học bình thường…

Sở cũng đang làm báo cáo cụ thể với UBND tỉnh và Bộ GD&ĐT”- ông Duy thông tin.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button