Khởi My quyết không sinh con, body ở tuổi U40 ai cũng ghen tỵ

Sau nhiều năm kết hôn, Khởi My vẫn nói “không” với việc sinh con.

Body đáng ngưỡng mộ của Khởi My

Thời gian gần đây, Khởi my được ngợi khen ngày càng mặn mà, nhuận sắc với đường cong cơ thể quyến rũ, khoẻ khắn. Tuy nhiên, nữ ca sĩ và chồng là Kevin Khánh cho biết họ vẫn chưa có ý định sinh con.

Có thể bạn chưa biết:

Khởi My là nữ ca sĩ đình đám tại Vbiz thế hệ 8x-9x. Tên tuổi của cô gắn liền với nhiều bản hit như “Vì sao”, “Gửi cho anh”, “Người yêu cũ”… Ngoài đi hát, cô nàng còn đả nhận vai trò MC cho mốt số chương trình cho giới trẻ như: Này Bạn Bạn Nghĩ sao, Trạm Chờ Xe Buýt, Cặp Đôi Cạp Đi…

Sau khi kết hôn với Kevin Khánh, nữ ca sĩ quê Đồng Nai lui về ở ẩn và chuyển hướng sang làm streamer. Hiện cuộc sống của cặp đôi “Gửi cho anh” ngày càng viên mãn và hạnh phúc.

Chia sẻ về lý do tạm gác sự nghiệp ca hát lui về ở ẩn, nữ ca sĩ cho biết, từ nhỏ cho tới khi lớn cô đã đi làm kiếm tiền để mong có được gia đình hạnh phúc, từ khi xây dựng được tổ ấm cho riêng mình và sống vui vẻ bên mẹ, cô nàng không muốn vì kiếm tiền mà bỏ gia đình sang một bên. Khi nào con người cảm thấy đủ là đủ, mục tiêu 1 tỷ nhưng khi kiếm được số tiền đó vẫn không dừng lại bởi con người luôn có lòng tham, đồng tiền khiến con người cuốn vào vòng xoáy vật lộn với cuộc sống mà quên mất hạnh phúc gia đình.

Gần đây, Khởi My gây sốt khi chăm chỉ khoe ảnh body quyến rũ đáng ghen tị với vòng 2 không mỡ thừa vô cùng săn chắc, khoẻ mạnh. Dù đã cập kê độ tuổi U40 nhưng nữ ca sĩ vẫn giữ được hình thể như mơ, đặc biệt nhan sắc xinh xắn, trẻ trung, nhí nhảnh của Khởi My không mấy thay đổi so với thời 20 tuổi, có khác thì chỉ là ngày càng sắc sảo và trưởng thành hơn mà thôi.

Vòng eo nhỏ và săn chắc của Khởi My khiến bao chị em mơ ước
Vòng eo nhỏ và săn chắc của Khởi My khiến bao chị em mơ ước

Lý do Khởi My và Kevin Khánh không sinh con

Theo đó, Khởi My và Kevin Khánh dù kết hôn đã lâu nhưng cả hai vẫn chưa có em bé nào, được biết cặp đôi từng tuyên bố rằng họ không có ý định sinh con.

Năm 2020, chia sẻ với người hâm mộ, ông xã Khởi My cho biết, cả hai đều thống nhất quyết định không sinh con và sẽ sống với nhau như vậy cho tới già. Ngoài ra, nam ca sĩ cho biết thêm, cuộc sống của họ hiện tại rất vui, đến thời điểm nào đó thích hợp nếu cặp đôi cần có con thì sẽ tính tiếp.

Khởi My chăm chỉ tập luyện và chú trọng vào sức khoẻ để có cơ thể khoẻ mạnh
Khởi My chăm chỉ tập luyện và chú trọng vào sức khoẻ để có cơ thể khoẻ mạnh

Khởi My sinh năm 1990, tại Đồng Nai, từ nhỏ Khởi My đã trải qua cuộc sống khó khăn, cả hai mẹ con nữ ca sĩ phải nương tựa vào nhau để sống. Năm 2017, 2 mẹ con quyết định rời Long Khánh để cùng nhau lên TP. HCM kiếm công việc.

May mắn, sau khi lên thành phố, Khởi My đã đạt giải nhất cuộc thi “Tiếng Ca Học Đường”. Đây là bước đệm quan trọng giúp cô nàng nhanh chóng bước chân vào sự nghiệp ca hát.

Khởi My và Kevin Khánh quen nhau khi cùng hợp tác quay MV “Gửi cho anh” vào năm 2013, nhờ lần gợp gỡ này mà cả hai đã nên duyên vợ chồng
Khởi My và Kevin Khánh quen nhau khi cùng hợp tác quay MV “Gửi cho anh” vào năm 2013, nhờ lần gợp gỡ này mà cả hai đã nên duyên vợ chồng

Tháng 4/2017, cặp đôi của “Gửi cho anh” chính thức kết hôn trước sự ngỡ ngàng của công chúng. Sau hôn lễ, Khởi My và Kevin Khánh dành thời gian để du lịch, thể thao và sống viên mãn bên nhau.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button