Mỹ nhân Thái Lan thuộc đoàn Miss Grand mặc áo dài xuyên thấu, hở hang đến Việt Nam

Bộ trang phục áo dài của người đẹp Thái Lan khiến nhiều người bất xức vì phản cảm, làm mất đi vẻ đẹp truyền thống của tà áo dài Việt Nam.

Chiều nay ngày 23/3, Chủ tịch Miss Grand – ông Nawat Itsaragrisil cùng dàn mỹ nhân Thái Lan đã có chuyến bay đáp xuống sân bay Tân Sơn nhất (TP.HCM). Sang thăm Việt Nam lần này, ông Nawat cùng đoàn muốn tìm hiểu và khảo sát địa điểm tổ chức Miss Grand International 2023.

Có thể bạn chưa biết:

Theo đó, chủ tịch Miss Grand và dàn người đẹp, thí sinh trong đoàn đã được chào đón bởi đạo diễn Hoàng Nhật Nam và đông đảo người hâm mộ. Tuy nhiên, một trong số người đẹp từ Thái Lan lại gây nên tranh cãi khi diện lên mình chiếc áo dài phản cảm, thô tục.

Trong khi những bộ trang phục áo dài của những người đẹp khác trong đoàn của ông Nawat đều khá kín đáo, lịch sự và tôn lên nét đẹp truyền thống của đất nước hình chữ S, thì người đẹp Vanessa Nattacha Wenk lại khiến dư luận bất xúc vì diện áo dài xuyên thấu, phản cảm với đường cut-out ngay vị trí vòng 1.

Khán giả theo dõi livestream chào đón đoàn Miss Grand ngay lập tức đã bày tỏ sự phẫn nộ bởi trang phục mà Vanessa Nattacha Wenk mang khi sang Việt Nam.

Đa số fan sắc đẹp cho rằng áo dài của chân dài Thái Lan mặc khi sang Việt Nam gây phản cảm vì đây là trang phục truyền thống của Việt Nam, nếu mặc trang phục dạ hội thì mọi người đẹp có thể tự tin khoe vóc dáng của mình, nhưng vẻ đẹp áo dài từ trước đến nay vốn tôn lên sự nhã nhặn, thanh lịch, kín đáo và dịu dàng của phụ nữ Việt.

Hiện những hình ảnh về mỹ nhân Thái Lan mang áo dài phản cảm, xuyên thấu đang là chủ đề bàn tán xôn xao trên một số diễn đàn về sắc đẹp.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button