Phẫn nộ trước clip cô giáo cắt tóc học sinh trên bục giảng

Mới đây, mạng xã hội lan truyền nhau đoạn clip ghi lại cảnh cô giáo cắt tóc học sinh ngay trên bục giảng khiến nhiều người phẫn nộ. Cùng Socolive theo dõi vụ việc ngay nhé!

Cô giáo cắt tóc học sinh ngay trên bục giảng

Vào tối ngày 22/3, mạng xã hội xôn xao trước đoạn clip giáo viên nữ cắt tóc bạn gái ngay trên bục giảng lớp học. Theo đoạn clip, một học sinh nữ mặc đồng phục với mái tóc khá dài và bị cô giáo cầm kéo cắt ngay trước lớp học.

Trong đoạn clip cô giáo vừa cắt tóc vừa tuyên bố: “Tôi sẽ không cắt đẹp mà cắt lem nhem cho các bạn biết bởi vì tôi đã nhắc từ trước, em bảo chiều nhuộm lại mà nay vẫn còn”.

Qua xác minh ban đầu, vụ việc xảy ra tại trường THPT Đội Cấn, huyện Vĩnh Tường, Vĩnh Phúc. Em học sinh trong đoạn clip đang theo học tại lớp 10A10 của trường.

Được biết, vì bạn nữ này nhuộm tóc light và đã được giáo viên nhắc nhở nhiều lần nhưng vẫn chưa nhuộm lại tóc đen nên cô giáo mới có hành động nghiêm khắc trên. Có thể thấy, trong đoạn clip, em học sinh có thái độ khá nghênh và ngông, không hề biểu hiện sự thiện chí hay lỗi lần của mình.

Cô giáo cắt tóc học sinh ngay tại lớp đang gây nên nhiều tranh cãi trong dư luận
Cô giáo cắt tóc học sinh ngay tại lớp đang gây nên nhiều tranh cãi trong dư luận

Mặc dù hành động của cô giáo cắt tóc học sinh là sai và có phần nóng vội nhưng việc học sinh không tuân thủ những quy định, nề nếp của nhà trường cũng là điều đáng trách!

Xem thêm:

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button