Người vợ bị đánh đập vì không chiều theo “nhu cầu tình dục” của chồng

Câu chuyện những người vợ bị đánh đập chỉ vì không chiều theo nhu cầu, ham muốn của chồng gây nhức nhối trong xã hội. Cùng theo dõi câu chuyện đau lòng trên qua bài viết sau nhé!

Người vợ bị đánh đập vì không chiều theo “nhu cầu tình dục” của chồng

Chị L.N.H vừa thoát khỏi cuộc hôn nhân địa ngục, chốn ngục tù tinh thần gần 2 năm. Chị không chỉ bị đánh đập theo cách thông thường mà bị chồng hành hung ngay trên giường, khi không đáp ứng được những nhu cầu “sex” của chồng.

Chồng cũ của chị H là một giảng viên trường đại học, sở hữu vẻ ngoài điềm đạm, chuẩn mực, gây ấn tượng tốt với mọi người xung quanh. Tuy nhiên, sau lớp mặt nạ ấy là một con người ghê tởm mà không một người con gái nào muốn chạm đến.

Chị H bị hành hạ, bạo hành chỉ vì không đáp ứng nhu cầu tình dục của chồng
Chị H bị hành hạ, bạo hành chỉ vì không đáp ứng nhu cầu tình dục của chồng (Ảnh minh họa)

Mỗi đêm, anh ta thường xuyên đánh đập, tát, giật tóc chỉ để yêu cầu quan hệ tình dục. Người vợ bị đánh đập bầm dập, thâm tím cả cơ thể, không chỉ đau về thể sát và còn tổn thương cả tinh thần.

Người vợ bị đánh đập khiến thân thể bầm dập, tím tái
Người vợ bị đánh đập khiến thân thể bầm dập, tím tái

Không ít lần chị từ chối làm theo phim sex nhưng chồng không buông tha mà ngược lại còn đánh đập, trói vào giường để đánh, thậm chí là đánh cả vùng kín. Anh ta rất tàn nhẫn và hung bạo hành hạ thân xác, tinh thần của chị rất nhiều. Sau khi kết thúc được cuộc hôn nhân “địa ngục” chị vẫn bị dày vò bởi những tổn thương mà chồng cũ đã gây ra.

Xem thêm:

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button