Uyển Ân “lột xác” xinh đẹp nhưng gầy trơ xương

Dù nhan sắc thăng hạng nhưng lần này Uyển Ân lại khiến cho fan lo sốt vó vì hình thể có chỗ gầy gò hơn trước.

Có chỗ dựa vững chắc đứng sau là Trấn Thành. Uyển Ân nhanh chóng có được các vai diễn hot, danh tiếng của người đẹp cũng được nhiều người biết đến hơn. Cô là một diễn viên trẻ được nhiều người quan tâm, mến mộ ở thời điểm hiện tại. Không chỉ được đánh giá qua các vai diễn ấn tượng, Uyển Ân còn được fan khen “nức nở” khi nhan nhắc ngày càng thăng hạng.

Có thể bạn chưa biết:

Uyển Ân, em gái Trấn Thành

Người đẹp ngày càng thăng hạng sau khi chính thức vào làm nghệ thuật

Uyển Ân với visual mới nhưng gầy đét khiến fan lo lắng

Mới đây, trên trang cá nhân mình, Uyển Ân đã cho người hâm mộ chiêm ngưỡng loạt hình ảnh mới của mình. Theo đó, người theo dõi phải lo lắng trước lần xuất hiện này của cô. Người đẹp phủ lên mình chiếc váy kim tuyến màu xanh, tím khoe trọn đường cong cơ thể. Đây cũng không phải bộ âu phục mới lạ với người theo dõi bởi trước đó Ngọc Thanh Tâm từng diện nó trong một event. Dù mặc sau nhưng Uyển Ân được cho là đẹp hơn đàn chị mặc.

Uyển Ân, em gái Trấn Thành

Uyển Ân, em gái Trấn Thành

Uyển Ân, em gái Trấn Thành

Uyển Ân, em gái Trấn Thành

Nữ diễn viên khoe sắc trong bộ váy hai dây, dù xinh đẹp nhưng trông cô gầy hơn trước nhiều

Dù nhan sắc thăng hạng nhưng lần này Uyển Ân lại khiến cho fan lo sốt vó vì hình thể có chỗ gầy gò hơn trước. Nhất là ở phần cánh tay và chân. Khán giả khuyên cô đừng giảm cân nữa kẻo ảnh hưởng đến sự khỏe.

Uyển Ân ngày càng thăng hạng sau vai diễn chính trong bộ phim đầu tay

Từ khi nổi tiếng nhờ vai nữ chính trong bộ phim điện ảnh đầu tay, Uyển Ân ngày càng biết chăm chút hơn cho bản thân. Bởi trước đó, khán giả đều thân thuộc với biểu tượng một cô gái trong sáng cùng thân hình mũm mĩm. Sau nhiều lần bị anh trai “chọc ghẹo” Uyển Ân đã nhận thức được tầm quan trọng của vẻ bên ngoài khi vào làng giải trí. Chính vì thế trong thời gian ngắn, cô cật lực siêng năng tập luyện để giảm một mạch 12kg.

Uyển Ân, em gái Trấn Thành

Thành công giảm cân, em gái Trấn Thành trở lên có sức hút hơn

Ngoài có hình thể chuẩn, khuôn mặt xinh đẹp thì việc lựa chọn quần áo, váy vóc cũng giúp Uyển Ân rạng ngời trước công chúng. Gần đây, cô chuộng hơn những kiểu ăn mặc gợi cảm, sang trọng, phô diễn đường cong. Mọi người đều nhận định cô đã thật sự rất nỗ lực từ những việc trao dồi kỹ năng diễn xuất cho đến việc thay đổi ngoại hình. Để có số cân và 3 vòng như người mẫu hiện tại Uyển Ân đã tập luyện rất cực khổ.

Uyển Ân, em gái Trấn Thành

Cô luôn có anh trai nổi tiếng hậu thuẫn phía sau

Dù bị gắn mác “em gái Trấn Thành” nhưng cô không cảm thấy quá áp lực mà cực kỳ tự hào vì điều đó. Bởi anh trai đó là nguồn cổ vũ để cô phấn đấu. Ở tuổi 24, người đẹp đang dần chinh phục nhiều người theo dõi bằng những vai diễn.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button