Nhan sắc Võ Thành Ý khiến cộng đồng mạng trầm trồ khi hóa thân thành cô dâu xinh đẹp

Với trình makeup vốn có, Võ Thành Ý tự tin thể hiện lột tả hết vai từ hình ảnh gái quê, chú rể, cô dâu khiến cộng đồngv mạng trầm trồ.

Võ Thành Ý (hay còn gọi với tên vai diễn là má Cám) là cái tên được nhiều người biết đến trên nền tảng TikTok. Anh cũng là một trong những số ít nhân vật mạng dám công khai chia sẻ chuyện “dao kéo” để đẹp hơn trước công chúng. Hậu chi tiền khủng để thẩm mỹ, chuyên gia trang điểm nhận được vô số lời khen khi mỗi lần hóa thân thành phiên bản nữ.

Có thể bạn chưa biết:

Võ Thành Ý ngày càng thành công hơn với màn hóa thân nữ giới

Trên tài khoản TikTok cá nhân của mình, chuyên gia trang điểm vừa cập nhật hình ảnh hóa thân thành nhiều nhân vật ấn tượng với giới trẻ. Với trình makeup vốn có, anh tự tin thể hiện lột tả hết vai từ hình ảnh gái quê, chú rể, cô dâu…

võ thành ý

Chuyên viên make up với những màn biến hình triệu view

Trong đó, hình ảnh hot tiktoker Võ Thành Ý khi diện trên mình đồ cưới, biến hình thành nàng dâu dịu dàng, xinh đẹp nhận được nhiều lời khen. Sau can thiệp dao kéo, nam hot TikToker sở hữu đường nét trên khuôn gương mặt khá mềm mại và thanh thoát hơn.

tiktoker võ thành ý

Màn giả gái vô cùng xinh đẹp của anh chàng

Thời điểm trước khi quyết định thẩm mỹ, anh cũng nhiều lần thử sức biến hình thành cô dâu lộng lẫy. Với sự đầu tư chỉn chu hết mức từ make up đến trang phục, kiểu tóc, nam hot TikToker luôn tạo được dấu ấn riêng trong những lần hóa thân thành hình tượng nhân vật nữ tính này. Tuy nhiên, khán giả phải công nhận một điều rằng nhan sắc Võ Thành Ý khi làm cô dâu sau khi can thiệp dao kéo lại càng trở nên ấn tượng, xinh đẹp. Những đường nét hậu thẩm mỹ của anh cũng vì thế mà trở nên hài hòa, tự nhiên hơn.

võ thành ý giả gái

Nhan sắc ngày càng thăng hạng sau khi phẫu thuật

Sau khi can thiệp dao kéo, sự nghiệp của Võ Thành Ý ngày càng đi lên

Thời gian vừa qua, “má Cám” đã thoải mái công khai với công chúng về diện mạo đẹp đẽ sau thẩm mỹ của mình. Cụ thể, anh quyết định chỉnh sửa hạ hàm hô và điều chỉnh cằm sao cho cân xứng. Việc thay đổi diện mạo này của Võ Thành Ý được cho là bước đầu của sự chuẩn bị đến với cuộc thi Hoa hậu. Tuy nhiên, hiện tại không còn thấy anh đề cập đến chuyện ghi danh tham gia chinh chiến đấu trường sắc đẹp. Chuyên gia trang điểm cũng thẳng thắn đáp trả gay gắt những bình luận kém duyên chê bai nhan sắc của mình.

võ thành ý phẫu thuật

Anh đáp trả thẳng thắn trước những bình luận kém duyên

Võ Thành Ý là một trong những nhà sáng tạo nội dung được giới trẻ dành tình yêu thích trên nền tảng mạng TikTok. Anh thành công với những video nội dung biến hình nhờ tài năng make up đầy ấn tượng. Đến hiện tại, “má Cám” đã thành công sở hữu kênh riêng với gần 12 triệu người theo dõi. Về đời tư, được biết anh có mối tình viên mãn bên người bạn trai đồng giới. Cặp đôi đã tổ chức đám cưới trong yên lặng tại quê nhà vào năm ngoái.

võ thành ý kết hôn

Anh có cuộc hôn nhân hạnh phúc với bạn đời

Khi bắt đầu nổi tiếng hơn, Võ Thành Ý cho thấy sự thay đổi về ngoại hình để có diện mạo lung linh hơn trong những lần xuất hiện tiếp theo trước công chúng. Sự nỗ lực hoàn thiện bản thân mỗi ngày cũng là thứ vũ khí giúp nam TikToker nhận được sự yêu mến từ khán giả. Với công nghệ làm đẹp tân tiến, mỗi chúng ta đều có quyền được đầu tư, chăm sóc vẻ đẹp bản thân mình. 

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button