Tiktoker Võ Thành Ý lột xác sau hậu dao kéo hóa thân thành nữ giới

Mới đây, TikToker Võ Thành Ý đã công khai phẫu thuật thẩm mỹ. Nam TikToker đã chính thức trở lại đường đua với trend biến hình trong nền nhạc của ca khúc Bo Xì Bo.

Võ Thành Ý là một trong những TikToker nổi tiếng, anh còn được nhiều người hâm mộ gọi với cái tên khác là “má Cám”. Nhắc đến tên nam Tiktoker là người ta nghĩ ngay đến một nhân vật với những pha biến hình ngoạn ngục. Dù là nam giới nhưng anh thường hóa thân thành nữ giới, nhan sắc sau khi hóa trang quá xinh đẹp không khỏi khiến người xem ngỡ ngàng.

Có thể bạn chưa đọc:

Võ Thành Ý, hot tiktoker Võ Thành Ý

Nam tiktoker nổi tiếng với trend biến hình giả gái siêu đẳng

TikToker Võ Thành ý khoe nhan sắc sau phẫu thuật thành công

Mới đây, TikToker Võ Thành Ý đã công khai phẫu thuật thẩm mỹ. Nam TikToker đã chính thức trở lại đường đua với trend biến hình trong nền nhạc của ca khúc Bo Xì Bo. Ở phần mở đầu “má Cám” không ngần ngại khoe mặt mộc sau cuộc phẫu thuật thẩm mỹ thành công của mình. Có thể thấy, gương mặt TikToker đã trở nên thon gọn và hài hòa hơn rất nhiều. 

Tiktoker Võ Thành Ý

Trong video đoạn đầu vẫn là bộ quần áo ba bà màu tím

Và dù thay đổi ra sao thì TikToker Võ Thành Ý vẫn giữ nguyên nét mộc mạc, giản đơn của con người miền sông nước trong chiếc áo bà ba tím quen thuộc. 

Võ Thành Ý

Biểu cảm của hot tiktoker khiến người xem rất thích thú

Sau đó, trong giai điệu của ca khúc Bo Xì Bo, tiktoker đã có màn “lột xác” ấn tượng, ai nấy đều ngạc nhiên trước sự biến hình đó. Thế chỗ cho chiếc áo bà ba tím là một cô nàng xinh đẹp trong bộ áo dài đính đá sang chảnh, nổi bật. Cùng với phong cách trang điểm nhẹ nhàng, tôn lên vẻ đẹp của cô gái trong bộ trang phục truyền thống. Từng biểu cảm trên khuôn mặt của Võ Thành Ý khán giả ai cũng bị cuốn vào video khó lòng rời mắt.

Tiktoker Võ Thành Ý

Màn lột xác khiến người xem bất ngờ, cách makeup xinh đẹp cùng bộ áo lấp lánh ghi điểm hoàn toàn trong mắt người xem

Ngay sau khi video biến hình của Võ Thành Ý được đăng tải đã thu hút tới 2,3 triệu lượt xem và 200 nghìn lượt yêu thích. Dưới bình luận là những lời khen dành cho Võ Thành Ý cùng nhan sắc xinh đẹp của anh sau phẫu thuật. Điều này cho thấy sức hút của hot TikToker càng ngày càng nổi bật và đi lên. 

Tiktoker Võ Thành Ý

Nhan sắc đã ổn định cùng với phần thái diễn xuất không có điểm chê của Hot Tiktoker

Đường đua “hot trend” này không chỉ có riêng Hot TikToker Võ Thành Ý mà còn có rất nhiều người khác. Và người tạo trend lần này là Quỳnh Thi, cô nàng biến hình Made you look “gây sốt” mạng xã hội. Tiếp nối đó là những cái tên nổi bật trên TikTok như: Na Thỏ, Di Di, Thanh Mèo, Phúc Vinh… 

Võ Thành Ý phẫu thuật thành khuôn mặt nữ giới với chi phí 200 triệu đồng

Trước đó, đầu tháng 12/2022, Võ Thành Ý đã công khai hình ảnh phẫu thuật của mình để làm đẹp với chi phí lên đến 200 triệu đồng. Đến lần biến hình này, nam TikToker đã có khuôn mặt ổn định hơn trước đó nhiều.

Tiktoker Võ Thành Ý

Để phẫu thuật thành khuôn mặt hiện tại, nam tiktoker đã chi ra hơn 200 triệu đồng

Trước khi bắt trend “Bo Xì Bo” TikToker Võ Thành Ý cũng thu hút lượt theo dõi lớn với các video biến hình. Mỗi video trai giả gái của anh đều khiến nhiều người ngỡ ngàng. Vẻ đẹp sau hóa trang không thua kém bất cứ hot girl nào. 

Tiktoker Võ Thành Ý

Võ Thành Ý là một gương mặt sáng trên TikTok, trào lưu biến hình Bo Xì Bo sẽ còn có thêm nhiều người tham gia

Với sự gia nhập của Võ Thành Ý, chắc chắn trào lưu biến hình “Bo Xì Bo” sẽ càng thêm nóng hơn. Không biết rằng tiếp theo sẽ có những cái tên nào tiếp tục tham gia trên đường đua. 

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button