Võ Hà Linh bị anti-fan “bom hàng” với số tiền hàng chục triệu hậu lùm xùm

Trở lại livestream sau ồn ào bị lập group anti-fan với số lượng thành viên đông đảo, Võ Hà Linh bị anti-fan vào phiên bán hàng trực tiếp đặt hàng sau đó không thanh toán với số tiền lên đến hàng chục triệu đồng.

Sau sự cố vạ miệng xoay quanh vấn đề livestream bán hàng cho nhiều nhãn hàng và những clip review chê đồ ăn với biểu cảm gây bức xúc. Sức nóng của “chiến thần” Võ Hà Linh vẫn khiến dân tình và các fan làm đẹp quan tâm, ủng hộ.

Có thể bạn chưa biết:

Sau khoảng thời gian “ở ẩn” khoá trang facebook cá nhân với lượt theo dõi khủng để tránh ồn ào, Võ Hà Linh đã có màn comeback với livestream bán hàng dịp 5/5 vừa qua. Tuy nhiên, hậu lùm xùm có thể dễ dàng nhận ra số lượng người theo dõi livestream của Hà Linh đã giảm thiểu đáng kể.

Theo ghi nhận từ số liệu thống kế, dịp 4/4 trước đó, con số mắt xem livestream đạt khoảng 300.000 người xem, còn đợt livestream 5/5 mới đây, team Võ Hà Linh chỉ đạt tối đa 45.000 người xem, giảm gần 7 lần so với với kỷ lục cách đây 1 tháng cô làm được. Tuy nhiên, số người xem của lần bán hàng này vẫn được xem là con số ấn tượng khi nhiều người vẫn không thể săn sale được trong livestream của “chiến thần” Hà Linh.

Dù nhận được sự ủng hộ và nhiều sản phẩm đã được bán sạch trong phiên livestream, thế nhưng Võ Hà Linh vẫn gặp sự cố không mong muốn là bị “boom hàng”. Được biết hành động này bắt nguồn từ một bộ phận anti-fan của nữ YouTuber gốc Nghệ An. Theo đó, nhiều anti-fan của Hà Linh đã đăng bài trong hội nhóm với nội dung “boom hàng” khi Hà Linh lievstream.

Cụ thể, một số tài khoản đã đặt đơn hàng từ livestream của cô và sau đó không thanh toán tiền, nhiều đơn hàng lên đến cả triệu, hàng chục triệu đồng.

Mặc dù những ồn ào vạ miệng hay thái độ kiêu ngạo của Võ Hà Linh khiến hình ảnh của cô trở nên xấu đi trong mắt nhiều người, thế nhưng hành vi “bom hàng” của một số anti-fan đã bị cộng đồng mạng chỉ trích dữ dội bởi vì nhiều người thực sự có nhu cầu săn sale giá rẻ nhưng lại không có hàng để mua. Trong khi đó những anti-fan này lại đặt hàng nhưng cố tình không thanh toán để thoả mãn và “hả hê” gây thiệt hại cho phía Võ Hà Linh và khiến nhiều người khác không kịp mua hàng.

Sau khi những bài viết “bom hàng” Võ Hà Linh được chia sẻ, Netizen đã lên án việc về hành đông này và cho rằng đây là hành vi thiếu hiểu biết và gây ảnh hưởng đến nhiều người không chỉ riêng Hà Linh.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button