Lộ ảnh Võ Hà Linh thời chưa phẫu thuật thẩm mỹ

Võ Hà Linh là beauty blogger nổi lên với phong cách review mỹ phẩm một cách chân thật, thẳng thắn và công tâm.

Võ Hà Linh sinh năm 1992, tại thành phố Vinh, Nghệ An, trước khi nổ tranh cãi liên quan đến phát ngôn chê đồ ăn, biểu cảm quá đà và thái độ khi review các hàng quán thì cô nàng là beauty blogger có tiếng trên YouTuber.

Có thể bạn chưa biết:

Với phong cách review “không nhận quảng cáo” nói thẳng và thật, “review công tâm” thì cô nàng đã mang về một lượng người theo dõi khủng không kém những người nổi tiếng hoặc người trong giới.

Đặc biệt điều khiến người xem thu hút ngoài cách diễn đạt duyên dáng, phân tích rõ ràng ưu nhược điểm của sản phẩm thì ngoại hình của Võ Hà Linh cũng khiến mọi người dừng chân lại. Võ Hà Linh luôn xuất hiện một cách chỉn chu với khung hình phông nền màu đen làm nổi bật làm da trắng phát sáng, đôi mắt sắc sảo, bờ môi cong và mái tóc đen dài suôn mượt đáng khen tị.

Sau gần 3 năm theo đuổi con đường làm beauty blogger, Võ Hà Linh đã có những thành công nhất định mà không phải ai cũng làm được, “chiến thần” Hà Linh trở thành cái tên được nhiều người yêu làm đẹp tin tưởng và các nhãn hàng sắn đón.

Thế nhưng, ít người biết rằng trước khi trở thành một KOC có tiếng trong lĩnh vực làm đẹp thì Võ Hà Linh từng là nhân viên của công ty bảo hiểm nhân thọ với mức lương ổn, trong một video cô nàng chia sẻ rằng mức lương mà cô từng nhận được lên đến 30 triệu đồng/tháng. Tuy nhiên, sau khi chuyển sang làm YouTuber thì cô nàng đã quyết định bỏ việc để tập trung xây dựng kênh và làm reviewer như hiện tại.

Tuy nhiên, sau khi thành công với lĩnh vực làm đẹp và lấn sang sản xuất nội dung trên TikTok thì cô nàng lại liên tục vướng phải kufm xùm, chính điều này đã kéo hình ảnh của Hà Linh đi xuống trong mắt mọi người.

Những ngày gần đây, group anti Võ Hà Linh đã đạt con số hơn 150k thành viên, theo cộng đồng mạng thì đây là một con số khủng bởi chỉ trong 1 thời gian ngắn thì group anti “chiến thần” Hà Linh trở thành một trong những cộng đồng bóc phốt đông đảo không hề thua kém một nghệ sĩ, ngôi sao, người nổi tiếng nào.

Theo đó, trong nhóm này cư dân mạng cũng liên tục đào lại những video, phát ngôn cũ của Hà Linh và mới đây là những hình ảnh thời điểm chưa đụng chạm dao kéo của “chiến thần review”.

Theo đó, hành trình thay đổi diện mạo của Võ Hà Linh có nhiều thay đổi nổi bật đó làn da, khuôn miệng và mũi.

Được biết, trong một video Võ Hà Linh đăng tải trên kênh YouTube của mình, cô nàng không ngần ngại chia sẻ bản thân đã nâng mũi, chỉnh sửa đầu mũi, cắt mối và định hình dáng môi để có được vẻ đẹo sắc sảo như hiện tại. Ngoài ra hành trình chăm sóc da của Võ Hà Linh cũng trải qua hơn 10 năm mới có thể sỡ hữu làn da trắng phát sáng như hiện tại.

Khi những hình ảnh cũ thời chưa đụng chạm dao kéo của nữ  reviewer sinh năm 1992 được chia sẻ, nhiều người đánh gia nhan sắc cũ của cô nàng vẫn xinh xắn và khả ai, khuôn mặt vẫn giữ được nét cũ, đường nét trên gương mặt vốn đã dễ thương nên sau khi chỉnh sửa thì nhan sắc càng thăng hạn.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button