Võ Hà Linh tự tham gia vào group anti 150k thành viên để xem dân tình “phốt” mình

Sau phát ngôn xin lỗi vì sự ngạo mạn của bản thân và những lần review chê món ăn, sản phẩm của các nhãn hàng, Hà Linh cho biết cô sẽ sửa đổi và hoàn thiện bản thân.

Thời gian gần đây, Võ Hà Linh là cái tên được chú ý nhất trên mạng xã hội sau buổi livestream cho một số nhãn hàng. Trước đây nữ YouTuber sinh năm 1992 nổi lên với những video đánh giá sản phẩm thẳng thắn, khen chê rõ ràng và khách quan nên được dân tình ưu ái gọi với danh xưng “chiến thần revew” hay “chiến thần Võ Hà Linh”.

Có thể bạn chưa biết:

Tuy nhiên, sau những tranh cãi liên quan đến livestream bán hàng “xanh 18 cành, nâu 11 cành”, “đạp đổ” chén cơm của nhà bán lẻ và những phát ngôn khác thì Võ Hà Linh đã bị lập group anti.

Ồn ào ngày một đẩy lên cao trào khi những clip review chê món ăn với biểu cảm quá đà và khó chịu của Võ Hà Linh bị dân tình “đào” lên, theo đó là số lượng thành viên của group anti Hà Linh ngày một tăng. Hiện số lượng người tham gia đã gần 150.000 người và gần như áp đảo các group anti của những người nổi tiếng khác trên mạng xã hội.

Cư dân mạng phát hiện tài khoản chính thữ của Võ Hà Linh đã tham gia vào nhóm anti chính mình
Cư dân mạng phát hiện tài khoản chính thữ của Võ Hà Linh đã tham gia vào nhóm anti chính mình

Đa phần bài viết “phốt” Hà Linh trong group này đều bày tỏ thái độ không hài lòng với cách mà nữ YouTuber quê Nghệ An review sản phẩm cũng như thực phẩm, đồ ăn với biểu cảm và ngôn từ thái quá làm ảnh hưởng đến công việc kinh doanh của các bên liên quan, một số khác thì tố Hà Linh và team của cô seeding quá đà và thẳng tay chặn những ý kiến trái chiều…

Tuy nhiên, mới đây cư dân mạng đã phát hiện ra nhân vật chính của group anti “chiến thần” đã tự mình tham gia vào nhóm này. Có thể thấy sau phát ngôn sẽ tự lập một group anti bản thân thì Võ Hà Linh đã không ngại vào nhóm để xem các bài viết “bóc phốt” về mình.

Nhiều người thắc mắc việc nữ YouTuber dùng tài khoản chính thức tham vào group anti là có ý đồ gì hay bản thân Hà Linh đã sẵn sàng tiếp nhận ý kiến của mọi người để sửa đổi và hoàn thiện hơn trong con đường sự nghiệp phía trước.

Hiện Võ Hà Linh vẫn chưa lên tiếng việc hành động tham gia vào group anti, nhưng có thể thấy ‘chiến thần” đã nhận thức được lỗi sai của bản thân và đang cố gắng sửa đổi cách làm việc nhằm lấy lại thiện cảm của cộng đồng mạng dành cho mình.

Trước đó, Hà Linh đã đăng tải video xin lỗi bởi cô đã nhận ra việc khen chê một món ăn của một vùng miền nào đó là sai vì khẩu vị của mỗi người và mỗi địa phương là khác nhau. Cô gửi lời xin lỗi chân thành đến những quán ăn và sản phẩm từng bị mình chê bai thậm tệ và cho biết sẽ dừng lại việc review các quán ăn, tuy nhiên nữ YouTuber quê Nghệ An vẫn sẽ tiếp tục review mỹ phẩm những chỉ đưa ra những sản phẩm có công dụng tốt.

Cuối cùng Võ Hà Linh cho biết cô luôn đặt lợi ích của người tiêu dùng lên hàng đầu và mong mọi người cho mình một cơ hội nữa để bắt đầu lại việc review sản phẩm một cách công tâm.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button