Chi Pu bị anti-fan tràn sang MHX Trung “bóc phốt”

Chi Pu đang là cái tên gây chú ý khi tham gia show giải trí đình đám của Trung Quốc. Tuy nhiên cô nàng cũng không tránh được bị anti-fan tràn sang Weibo – MXH xứ Trung để “bóc phốt”.

Vừa qua, trong tập 1 của chương trình Đạp Gió 2023, Chi Pu đã có sân khấu solo đầu tiên tại chương trình với ca khúc “Đoá Hoa Hồng” (Queen). Với sự bùng nổ về cả nhan sắc và kỹ năng trình diễn, Chi Pu nhận về nhiều lời khen ngợi và được nhiều khán giả xứ Trung chú ý.

Có thể bạn chưa biết:

Sau màn solo ấn tượng với hai lần biến hoá trang phục và hát bằng 3 thứ tiếng trong đó có tiếng Trung, Chi Pu đã đạt thứ hạng 8/33 chung cuộc với 359 điểm. Đây là một tín hiệu tích cực để Chi Pu tiếp tục cố gắng duy trì phong độ trong hành trình tại Đạp gió 2023.

Tuy nhiên, dù Chi Pu đại diện duy nhất của Việt Nam sang tham gia chương trình ở nước ngoài nhưng cô vẫn không nhận được sự ủng hộ tuyệt đối của cộng đồng mạng Việt Nam và bị anti-fan tràn sang Weibo – MXH nổi tiếng xứ Trung để “bóc phốt” nữ nghệ sĩ.

Theo đó, anti-fan đã tạo video, bài viết công khai những hình ảnh ồn ào trong quá khứ của Chi Pu, đặc biệt bài phốt được trình bày rất công phu khi được viết bằng cả tiếng Trung để Cnet có thể hiểu được nội dung đang nói về điều gì.

Cụ thể, nội dung nói đến vụ việc Chi Pu có hành động phản cảm ở di tích lịch sử Việt Nam, phát ngôn kém duyên, thô lỗ với đồng nghiệp khi tham gia chương trình truyền hình thực tế, thách thức khán giả, chửi anti-fan thần kinh, chảnh choẹ…

Ngay lập tức, những hình ảnh này đã gây chú ý cho netizen xứ Trung. Một số blogger đã lên bài nói về việc Chi Pu bị “bóc phốt” tại quê nhà.

Tuy nhiên, hành động của anti-fan Chi Pu lại nhận về nhiều ý kiến trái chiều, đa số CĐM Việt đều cảm thấy mọi người đang làm việc “vô nghĩa”, “làm xấu hình ảnh con người Việt Nam” và “vạch áo cho người xem lưng”,…

Hiện tại, bài viết “bóc phốt” nữ nghệ sĩ Việt Nam tại Weibo đã thu về hơn 3,9 nghìn lượt xem và nhiều bình luận đến từ cộng đồng mạng quốc tế.

Trước Chi Pu, Minh Tú – Kim Duyên đều vướng phải tình trạng bị cộng đồng mạng Việt Nam phản đối và “bóc phốt” nhằm dìm hàng thí sinh Việt Nam trên đấu trường nhan sắc quốc tế. Cụ thể là sân chơi nhan sắc Miss Supranational.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button