Truyền thông Trung Quốc khen ngợi Chi Pu hết lời

Tờ Sina đã nhận định ca sĩ Chi Pu có vẻ đẹp nổi bật, ngoài ra truyền thông Trung Quốc cũng chỉ ra 3 điểm khác biệt của “Đạp gió 2023” mùa 4 so với các mùa trước.

Trong bài viết mới đây, tờ Sina của Trung Quốc đã chỉ ra 3 điểm khác biệt của “Đạp gió 2023” mùa 4 so với Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng (tên cũ) các mùa trước.

Có thể bạn chưa biết:

Theo đó, chương trình năm nay đã nâng cấp và trang bị nhiều thiết bị hiện đại cho sân khấu. Qua trailer phát hành của chương trình có thể thấy sân khấu được đầu tư dàn dựng hiện đại, sang trọng và hoành tráng. Những thí sinh bước ra vô cùng lộng lẫy và gây choáng ngợp khi ai cũng xinh đẹp và khí chất. Đặc biệt là nữ nghệ sĩ Chi Pu đến từ Việt Nam cũng không hề kém cạnh dàn thí sinh chất lượng đến từ nhiều nước của “Đạp gió 2023”.

Chương trình năm nay không có giới hạn ở các vòng thi ở địa điểm cố định, dàn thí sinh có thể đến các thành phố khác nhau để biểu diễn ở ngoài trời. Sự kết hợp giữa chương trình thực tế ở sân khấu ngoài trời là điểm nhấn đầu tiên của mùa 4.

Điểm đặc biệt thứ hai là sự góp mặt của nhiều thí sinh quốc tế, ví dụ như Hàn Quốc có nữ diễn viên Choo Ja Hyun, Nhật Bản có đại diện là Mai Mizuhashi (nghệ danh MARiA), Annie Lowdermilk (Mỹ), và Chi Pu đến từ Việt Nam.

Tờ Sini còn nhấn mạnh về nghệ sĩ Việt Nam rằng “Thí sinh Việt Nam là Chi Pu có nhan sắc nổi bật và công việc là diễn viên. Cô còn được mệnh danh như Địch Lệ Nhiệt Ba của Việt Nam”.

Trong trailer mà ê-kíp chương trìn tung ra, có thể thấy Chi Pu có vị trí đứng khá gần trung tâm, cô được đứng trên bục cao, cạnh minh tinh Đài Loan Ella Trần Gia Hoa – người đảm nhận vị trí center (đứng trung tâm). Đây là vị trí rất nổi bật khiến khán giả dễ dàng nhận thấy.

Chi Pu cũng có đoạn phát biểu bằng tiếng Việt rằng cô cảm nhận vẻ đẹp đầu tiên khi bước chân đến Trung Quốc đó là chính là vẻ đẹp con người.

Điểm nhấn thứ ba là trong mùa 4, chương trình đã thay đổi luật chơi để “Đạp gió 2023” trở nên hấp dẫn và khó đoán hơn so với các mùa trước. Như đã biết, cả 3 mùa trước đây về hình thức thi đấu cơ bản đều giống nhau, thí sinh bắt đầu màn trình diễn cá nhân sau đó mới đến các trận đấu nhóm.

Còn ở mùa 4 thì dàn thí sinh sẽ bắt đầu với trận chiến đồng đội, các nhóm được thành lập trước và số lượng thành viên có thể nhiều hoặc ít người.

Về tổng thể, tờ Sina nhận định rằng, “Đạp gió 2023” mùa 4 đã có những thay đổi lớn, đặc biệt nhất là sự gia tăng số lượng thí sinh từ nước ngoài, xét về đội hình không hề thua kém so với những mùa trước.

Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng là chương trình truyền hình thực tế được tổ chức nhằm tuyển chọn và thành nhóm nhạc nữ do Mango TV thực hiện. Trong chương trình, các nữ nghệ sĩ trên 30 tuổi sẽ cạnh tranh nhau để được công chúng quan tâm trở lại và ra mắt trong nhóm nhạc dự án.

"Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng" mùa 1 và đội hình "chị đại" debut trong đêm chung kết
“Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng” mùa 1 và đội hình “chị đại” debut trong đêm chung kết
10 nghệ sĩ nữ giành chiến thắng ở "Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng 3”
10 nghệ sĩ nữ giành chiến thắng ở “Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng 3”

Các mùa trước đó, chương trình đều đạt tỷ suất người xem khủng gây được tiếng vang và lọt vào top những game show nổi tiếng nhất năm tại Trung Quốc.

Qua đó, những nghệ sĩ như Vương Tâm Lăng, Jia, Jessica Jung… cũng vực dậy sự nghiệp và thu hút được sự chú ý của khán giả cũng như lấy lại phong độ của mình.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button