Vợ chồng Bà Nhân Vlog quay lại Việt Nam làm phẫu thuật, phản ứng CĐM như thế nào?

Sau 2 tháng kể từ ồn ào với bác sĩ về chuyện chữa hiếm muộn, mới đây bà Nhân Vlog bất ngờ chia sẻ hình ảnh cùng chồng có mặt tại một bệnh viện ở Việt Nam.

Trong chuyến trở lại Việt Nam lần này, Bà Nhân Vlog không chia sẻ rình rang như những video trước đó mà chỉ âm thầm thăm khám, sau đó đăng một bức ảnh cho biết cô đã có mặt tại bệnh viện và thực hiện thành công ca mổ.

Có thể bạn chưa biết:

Ngay sau khi Bà Nhân Vlog khoe tin vui lên tài khoản cá nhân, nhiều người đã để lại bình luận chúc mừng cũng như động viên nữ YouTuber sớm đạt được nguyện vọng. Tuy nhiên, bên cạnh những bình luận tích cực thì một số người cũng để lại những ý kiến trái chiều sau drama thụ tinh của Bà Nhân Vlog.

Trước đó, Bà Nhân Vlog gây xôn xao cộng đồng mạng với clip phốt bác sĩ Hữu Thịnh làm việc không có tâm. Sự việc gây ồn ào trong một thời gian dài và khiến nhiều người quay lưng với vợ chồng của Đức Nhân.

Trước làn sóng chỉ trích dữ dội, vợ chồng bà Nhân Vlog đã mở họp báo giải thích nhưng không nhận được sự ủng hộ của cộng đồng mạng. Giữa tâm bão dư luận, cô quyết định cùng chồng bay sang Nhật để tạm lánh ồn ào.

Được biết, Đức Nhân đã có được phôi thai thành công và cô vẫn đang trong hành trình “tìm con”.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button