Góc khuất về cuộc sống của Win cựu thành viên nhóm Zero9 trước khi ra đi

Thông tin cựu thành viên của Zero9 là Win qua đời đột ngột, một hot TikTok có nhiều người theo dõi trên nền tảng này đã tiết lộ góc khuất về những gì Win (Hồ Minh Tuấn) đã trải qua khi còn hoạt động trong nhóm.

Theo đó, ngày 9/5, cựu thành viên Zero9 là Lương Minh Dũng và Lương Bảo Duy cùng một số thành viên khác đã thông báo việc Win đã qua đời ở độ tuổi 25.

Có thể bạn chưa biết:

Ngay sau không tin được chia sẻ, nhiều đồng nghiệp cũng như người thân, bạn bè đã bày tỏ sự xót thương cho sự ra đi của Win. Bên cạnh nguyên nhân cựu thành viên Zero9 mất, cộng đồng mạng còn quan tâm đến những chuyện ồn ào phía sau.

Được biết, nguyên nhân sự ra đi đột ngột của Win được mẹ ruột của nam ca sĩ tiết lộ do đột tử chứ không phải tự tử như những gì cộng đồng mạng lan truyền. Cụ thể, khoảng 23h ngày 8/5, Win nói với gia đình ra ngoài đi chơi cùng bạn bè, anh có mang theo một ít áo quần. Sáng hôm sau, gia đình nhận cuộc gọi từ Công an TP HCM về việc phát hiện thi thể của Hồ Minh Tuấn (nghệ danh Win) ở làn đi bộ trên một cây cầu. Theo công an thì nạn nhân mất trong tư thế úp mặt xuống đường.

Sau khi đợi lực lượng chức năng khám nghiệm tử thi và làm thủ tục giấy tờ, 18h cùng ngày, mẹ của Win mới nhận thi thể con trai. Cơ quan điều tra kết luận Hồ Minh Tuấn trước khi mất không bị tác động ngoại lực, trên cơ thể không có dấu hiệu xô xát, dạ dày không phát hiện chất độc hay chất gì lạ. Nguyên nhân tử vong được xác định là do tắc nghẽn đường hô hấp.

Mẹ của Win cho rằng con trai mất có thể do đột quỵ, hạ đường huyết hoặc trúng gió.

Tuy nhiên, diễn biến về sự ra đi của Win được nhiều người quan tâm hơn khi một TikToker tên Wanbo có động thái, phát ngôn hé lộ về bí mật của Win trong thời gian anh còn hoạt động trong nhóm Zero9.

Nam TikToker này chia sẻ, anh không biết nguyên nhân thật sự Win ra đi là do đột quỵ hay tự tử, tuy nhiên anh biết rằng cuộc sống của Win trước khi mất rất khó khăn, áp lực với cuộc sống. Làm ca sĩ nhưng không có tiền trong người, sống trong áp lực tiền bạc.

Wanbo còn ẩn ý về việc lúc Hồ Minh Tuấn còn hoạt động trong nhóm Zero9 rằng có một người đã trao cho họ một giấc mộng đẹp đẽ về tương lai làm idol, làm ca sĩ và bạn này phải cống hiến, kỳ vọng, đánh đổi nước mắt và cả máu nhưng cuối cùng mọi thứ đều tan vỡ.

Win (Hồ Minh Tuấn) là cựu thành viên của nhóm nhạc Zero9, trực thuộc công ty quản lý của Tăng Nhật Tuệ. Tháng 3/2017, nhóm ra mắt với 7 thành viên nhưng suốt quá trình hoạt động số lượng thành viên nhóm luôn thay đổi và có nhiều ồn ào, thị phi với những tố cáo của một số cựu thành viên nhóm. Vì thế, thông tin những áp lực mà Win phải chịu đựng khi còn trong nhóm Zero9 được nhiều người chia sẻ và gây xôn xao dư luận.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button