Win – Cựu thành viên nhóm Zero9 qua đời ở tuổi 25

Thông tin nam ca sĩ Win (Hồ Minh Tuấn) cựu thành viên nhóm nhạc Zero9 qua đời đã khiến công chúng không khỏi xót xa, bàng hoàng.

Mới đây, tối ngày 9/5, thông tin nam ca sĩ Win (tên thật là Hồ Minh Tuấn) – thành viên cùng nhóm nhạc Zero9 qua đời ở độ tuổi 25 được chia sẻ trên mạng xã hội thu hút sự quan tâm của đông đảo khán giả.

Có thể bạn chưa biết:

Theo đó, Lương Bảo Duy (Zane) – cựu thành viên của nhóm đã đau lòng thông báo tin về tin buồn, cáo phó của Win (tên thật là Hồ Minh Tuấn) qua đời ở tuổi 25.

Nội dung cáo phó chia sẻ, linh cữu của Win sẽ được an táng tại nhà tang lễ Nguyễn Tri Phương, vào lúc 17h30 cùng ngày sẽ diễn ra  lễ nhập quan, lễ động quan sẽ được diễn ra vào ngày 11/5.

Nhận được tin buồn, cựu thành viên của nhóm nhạc Zero9 không khỏi đau lòng và bày tỏ sự tiếc thương đối với sự ra đi đột ngột của Win. KayZ đã gửi lời nhắn nhủ đến người bạn, người đồng nghiệp quá cố của mình rằng anh và Win có quá nhiều kỷ niệm trong nhóm và anh không muốn tin đó là sự thật, anh cầu mong cho người bạn của mình sẽ bình yên ở thế giới bên kia.

Theo chia sẻ từ các cựu thành viên nhóm nhạc, Win đã không sử dụng các trang mạng xã hội từ lâu. Cho đến chiều nay, Lương Bảo Duy liên lạc với mẹ ruột của nam ca sĩ thì mới biết được tin Win đã qua đời.

Nhóm nhạc Zero9 được mắt với 7 thành viên là nhóm nhạc trực thuộc công ty giải trí của Tăng Nhật Tuệ. Tuy nhóm hoạt động không quá lâu nhưng cũng tạo được tiếng vang nhất định. Ca khúc nổi bật của nhóm phải kể đến Pinocchio, Why ra mắt vào năm 2018.

Đội hình ban đầu của nhóm trước thềm ra mắt là 8 thành viên, đã ra mắt  2 MV là Xếp Hình và Lêu Lêu, đều là sáng tác của Mew Amazing vào thời điểm cuối năm 2017.

Tháng 3/2018, Zero9 chính thức debut, tuy nhiên 2 thành viên là Mike và Roy rời đi không rõ lí do, sau đó nhóm bổ sung Minkook và nhóm chính thức ra mắt với đội hình 7 thành viên. Tháng 10/2020, 2 thành viên là Win và Junior được bổ sung vào nhóm, nâng tổng số lượng thành viên lên 9. Lúc này Win cũng là cái tên nhận được khá nhiều sự chú ý từ khán giả.

Thời điểm đó, Win chia sẻ anh là người ít nói, anh đã có 6 năm tự mình tìm tòi theo đuổi nghệ thuật và gần 3 năm làm thực tập sinh của Zero9. Win cho biết anh là fan cứng của Big Bang và luôn phấn đấu với một mong muốn đó là trở thành một nghệ sĩ đa tài như G-Dragon.

Hồ Minh Tuấn (nghệ danh Win) sinh năm 1998, thành viên nhóm Zero 9
Hồ Minh Tuấn (nghệ danh Win) sinh năm 1998, thành viên nhóm Zero 9

Tưởng chừng nhóm nhạc sẽ hoạt động một cách thuận lợi, thế nhưng vào tháng 8/2018, Minkook cũng rời khỏi công ty nhưng không nói rõ lí do. Tháng  2/2019, Minkook tham gia chương trình Người Giấu Mặt trên sóng VTV, anh tiết lộ việc ông bầu gạ gẫm đổi tình để lấy sự nổi tiếng. Minkook không đồng ý với điều kiện này nên anh bị chèn ép, hạn chế giao tiếp với bên ngoài, thậm chí bị đánh.

Phía Tăng Nhật Tuỵ đáp trả gay gắt, phủ nhận tất cả cáo buộc của Minkook. Sau đó, Minkook không đưa ra thêm bất kì chứng cứ nào. Cựu thành viên Zero9 đăng tải trạng thái muốn khép lại câu chuyện trên, đồng thời tuyên bố nghỉ làm nghề trong vòng 3 năm.

Nhóm Zero9 dường như không có hoạt động gì kể từ thời điểm năm 2020.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button