TikToker Ngọc Béo từng phốt Hoàng Hường qua đời

Thông tin cô Ngọc Béo qua đời đang gây chú ý trên mạng xã hội.

Thời gian qua, trên mạng xã hội liên tục xuất hiện những hiện tượng mạng, trong đó có cô Ngọc Béo. Được biết Ngọc Béo và Hoàng Hường liên quan đến nhau do mối quan hệ hợp tác làm ăn, tuy nhiên sau đó hai bên chấm dứt công việc trong ồn ào.

Có thể bạn chưa biết:

Cụ thể, Ngọc Béo và Hoàng Hường đã có nhiều clip đấu tố qua lại “cực căng” hé lộ nhiều góc khuất sau hậu trường về những clip được tung lên mạng xã hội nhằm câu view câu like. Cũng chính vì thế mà cụm từ “Ngọc Béo hay “Ngọc Béo Hoàng Hường” luôn được cộng đồng mạng quan tâm.

Tuy nhiên, bẵng đi một thời gian sau ồn ào với Hoàng Hường thì mới đây trên một số diễn đàn mạng xã hội chia sẻ thông tin cô Ngọc Béo đã qua đời. Một người quen của cô Ngọc Béo tiết lộ nguyên nhân hot tiktok mất đột ngột là do ung thư gan.

Hiện nay, tin tức này đang khiến cộng đồng mạng chú ý, nhiều người đã bày tỏ sự xót thương đến Ngọc Béo bởi cô ra đi khi tuổi đời con trẻ.

Được biết, cô Ngọc Béo tên thật là Tạ Thị Ngọc, sinh năm 1983 (40 tuổi), cô sinh ra và lớn lên tại một vùng quê ngoại thành Hà Nội.

Ngọc Béo có tạng người béo phì với cân nặng khoảng 95-100kg, chiều cao 1m70, cũng chính vì thế mà việc đi lại của cô gặp nhiều khó khăn.

Ngọc Béo là hot tiktok khá nổi tiếng với khoảng 1.6M  lượt like và khoảng 186k lượt folows.

Nội dung kênh TikTok của Ngọc Béo chủ yếu làm về ăn uống, ẩm thực và cuộc sống hàng ngày. Ngoài ra cô còn được nhiều người biết đến thông qua những clip quảng cáo làm tóc tại những salon có tiếng.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button