Bà Nhân Vlog khẳng định sẽ sửa đổi và sẽ trở về Việt Nam

Vừa quay về Nhật Bản thì Bà Nhân đã lên clip khẳng định thời gian tới sẽ “tu tâm dưỡng tính” để chuẩn bị cho hành trình làm mẹ của mình. của

Bà Nhân Vlog bay về Nhật

Hơn 1 tuần qua, cái tên Bà Nhân Vlog luôn gây sự chú ý trên mạng xã hội. Trong lúc sự việc căng thẳng nhất, nữ YouTuber đã quyết định cùng chồng về Nhật Bản vì không muốn ông xã dính vào drama này.

Có thể bạn chưa biết:

Bà Nhân Vlog cùng chồng gấp gáp bay về Nhật vì áp lực
Bà Nhân Vlog cùng chồng gấp gáp bay về Nhật vì áp lực

Tuy nhiên, ngay khi trở về quê hương của chồng thì hiện tượng mạng SN 1995 lại đăng tải clip mới trên kênh YouTuber của mình, nội dung video cho biết sau khi mọi việc diễn ra cô đã học được những bài học đáng giá vì những lỗi lầm đã gây ra.

Ngoài ra, Bà Nhân Vlog cũng khẳng định với những người theo dõi kênh của cô rằng thời gian tới sẽ “tu tâm dưỡng tính” để chuẩn bị cho hành trình làm mẹ sắp tới.

Bà Nhân Vlog cũng tiết lộ thời gian tới khi sức khoẻ và tâm lý ổn định thì khoảng 1 tháng nữa cô sẽ trở về Việt Nam, để làm các xét nghiệm hoàn thiện quá trình đưa phôi thai vào bụng.

Nữ YouTuber sinh năm 1995 tâm sự, kể từ lúc sinh ra cô là đứa trẻ kém máy mắn, mọi tâm tâm đều phải giấu kể cả việc khóc, tủi thân cũng tự chịu đựng và không thể chia sẻ. 28 năm qua cô không cho phép bản thân gục ngã và hiện tại đã có thêm chồng bên cạnh thì càng phải hoàn thiện bản thân, mạnh mẽ bước tiếp. “Sai ở đâu thì đứng lên ở đó” là câu nói mà Đức Nhân luôn ghi nhớ để sửa đổi bản thân.

Tuy nhiên, cư dân mạng vẫn không dành thiện chí cho nữ YouTuber bởi cô liên tục nhắc đến việc đứa con tương lai bị gọi là “đứa con thương mại”, than mệt mỏi, áp lực, miệng thì nói sửa đổi nhưng vẫn liên tục làm video nhắc lại drama. Mọi người cho rằng thời gian này thay vì cứ lên clip giải thích thì cô nên dừng lại tìm hướng đi đúng đắn cho mình, còn những gì cần nói thì Đức Nhân đã nói hết ở buổi họp báo rồi, không nên vòng vo sẽ làm mọi chuyện trở lại điểm xuất phát ban đầu.

Những người yêu quý và theo dõi vợ chồng Đức Nhân cũng khuyên cô nên biết giữ sự bình tĩnh, không nên nóng vội để tránh sự việc tương tự xảy ra, đồng thời gửi lời động viên chúc cô và chống sẽ sớm có kết quả viên mãn.

Bà Nhân Vlog là ai?

Bà Nhân Vlog tên thật là Lê Thị Đức Nhân, sinh năm 1995. Cô là một nàng dâu Việt tại Nhật và là chủ nhân của kênh YouTube Vợ Chồng Nhà Nhân – JP And FAMILY Cuộc Sống Ở Nhật.

Cách đây 2 năm trong lúc đại dịch Covid-19 diễn ra, nhà nhà người người đều cách ly thì bà Nhân nổi lên như một hiện tượng mạng trên TikTok bở những clip nấu món Việt cho chồng Nhật thưởng thức. Điều khiến clip của Bà Nhân thu hút mọi người chính là việc chồng cô là người Nhật nhưng lại có đam mê với những món ăn Việt Nam.

Hiện tại, kênh YouTube của Đức Nhân đã có hơn 755 nghìn người đăng ký. Bên cạnh làm YouTubr thì cô cũng hoạt động trên một số nền tảng khác như Facebook, TikTok.

Với lượng người theo dõi khá cao so với những kênh cùng thời điểm bắt đầu, Đức Nhân từng tiết lộ thu nhập trung bình mỗi tháng cô kiếm được từ hai nền tảng mạng xã hội Youtube và TikTok dao động từ 100 – 200 triệu đồng.

Tuy nhiên, kiếm tiền từ các nền tảng mạng xã hội chỉ là một phần trong thu nhập của cô. Trước khi làm kênh YouTuber thì cô còn buôn bán bất động sản, từ năm 18 thì Đức Nhân đã làm công việc này.

Trước khi lấy chồng và sang Nhật sinh sống, nàng dâu Việt đã từng trải qua vô vàn khó khăn trong cuộc sống, để kiếm tiền cô phải bán hàng rong, vé số nuôi gia đình bởi mẹ và chị gái của Đức Nhân bị khờ. Bà Nhân Vlog chia sẻ.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button