Chuyến du lịch sang chảnh bên trời tây của gia đình Lý Hải – Minh Hà

Lý Hải - Minh là một tổ ấm hạnh phúc. Cặp đôi có điều kiện kinh tế vững mạnh, thường xuyên cho 4 nhóc tì đi du lịch khắp nơi.

Cặp đôi Lý Hải – Minh Hà sau 13 năm kết hôn đã có với nhau 4 nhóc tì đáng yêu. Dù đã ở với nhau nhiều năm nhưng cặp đôi vẫn giữ được tình cảm mặn nồng như thuở mới yêu. Bịn rịn và luôn dành cho nhau những cử chỉ thân mật. Bởi kinh tế vững chắc, tổ ấm nhỏ của nam diễn viên thường xuyên dắt tay nhau vi vu trong và ngoài nước.

Có thể bạn chưa biết:

Lý Hải Minh Hà, Lý Hải, Minh Hà

Cặp đôi thường xuyên đưa các con đi du lịch

Lý Hải – Minh Hà cho 4 nhóc tì diện đồ đồng điệu vi vu singapore

Mới đây, Lý Hải – Minh Hà cùng các con du lịch tại Singapore. Trên trang cá nhân, cặp đôi hạnh phúc chia sẻ loạt ảnh cả nhà cùng diện âu phục đồng điệu, đùa nghịch vui vẻ ở công viên. Minh Hà không diện váy áo điệu đà, sang chảnh như thường ngày mà thay vào đó là thoải mái vui đùa cùng các con.

Lý Hải Minh Hà, Lý Hải, Minh Hà

Lý Hải Minh Hà, Lý Hải, Minh Hà

Lý Hải Minh Hà, Lý Hải, Minh Hà

Lý Hải Minh Hà, Lý Hải, Minh Hà

Khoảnh khắc cả gia đình vui vẻ bên nhau khi du lịch tại Singapore

Nếu để ý thì bạn có thể thấy mỗi lần đi du lịch hay dự sự kiện cùng nhau là tổ ấm của Lý Hải đều diện đồ đồng điệu với nhau. Điều này giúp các nhóc tì càng thêm gắn kết, tình cảm với gia đình, không có sự tị nạnh.

Lý Hải Minh Hà, Lý Hải, Minh Hà

Những chuyến đi để giúp cả nhà lưu lại kỷ niệm bên nhau

Làm ba mẹ của 4 nhóc tì đáng yêu, Lý Hải và Minh Hà luôn đầu tư những thứ tốt nhất, đầu tiên phải kể đến cách giáo dục. Cặp đôi luôn dạy các con phải biết cách “đối nhân xử thế”, hiếu thảo với bề trên.

Lý Hải Minh Hà, Lý Hải, Minh Hà

Mỗi lần đi, Minh Hà đều chuẩn bị cho các con đồ “tông xoẹt tông”

Có lần chia sẻ về hành trình nuôi dưỡng con cái. Vợ chồng nam diễn viên cho biết rằng các con đều có tính cách rất khác biệt. Nuôi con rất vất vả, để con hiểu chuyện và sống có phép tắc không phải chuyện dễ. Nhưng hiện tại, gia đình Lý Hải may mắn vì có 4 nhóc tì đều ngoan ngoãn, thông minh.

Lý Hải Minh Hà, Lý Hải, Minh Hà

4 nhóc tỳ được cặp đôi nuôi dưỡng, giáo dục trong điều kiện tốt nhất

Về chung một nhà nhiều năm, Lý Hải – Minh Hà không chỉ giữ được tình cảm nguyên vẹn. Mà cả hai còn nuôi dạy được 4 người con càng ngày càng hiểu chuyện, nhanh nhẹn. 

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button