Việt Trinh mang vía sát chồng, lấy ai là người đó vào tù ra tội

Việt Trinh sát chồng khiến đàn ông xa lánh

“Thuốc độc phòng vé” Việt Trinh hiếm hoi lắm mới chia sẻ về cuộc sống hôn nhân đổ vỡ của mình. Cô nàng đã có những lời tâm sự thật lòng với Socolive về những lần thất bại trong chuyện tình cảm cá nhân.

Xem thêm:

việt trinh
“Nữ hoàng ảnh lịch” tâm sự đầy cay đắng

Việt Trinh chia sẻ nỗi khổ của con cái khi cha mẹ ly hôn

Theo như dòng trạng thái mới nhất của Việt Trinh, cô nàng cho rằng khi cha mẹ ly hôn, người khổ nhất là con cái. Đứa trẻ còn nhỏ, không biết phải lựa chọn đi theo ai cho hợp tình hợp lý.

việt trinh
Cha mẹ ly hôn thì người khổ nhất là con nhỏ

Mà sương hay khổ thì phải 10 năm sau mới biết được. Cô nàng rút ra từ kinh nghiệm của chính mình đó là sau 10 năm sẽ biết rõ đứa con có phước hay không nếu ngày xưa chọn theo cha hay theo mẹ.

việt trinh
10 năm sau mới biết ai có Phước hơn

Vía sát chồng của Việt Trinh

Những người từng kết hôn hoặc có dính đến chuyện tình cảm với “nữ hoàng ảnh lịch” đều chịu chung một số phận. Hoặc là vào tù ra tội, hoặc là mất tích không để lại một dấu vết gì như người chồng sau của cô nàng.

việt trinh
Vía sát chồng cực mạnh của Việt Trinh

Hai người tình đại gia là Trần Văn Giao và Phạm Huy Phước đều chịu án tử hình hoặc bị giảm nhẹ thành tù chung thân. Người đẹp Tây Đô thừa nhận lý do thực sự là vì cô nàng quá mải mê với công việc, vô tình đẩy chồng vào vòng tù tội mà không hay biết.

việt trinh
Quá đam mê công việc, cô nàng vô tình đẩy người yêu vào vòng tù tội

Vậy là bạn đọc Socolive đã hiểu lý do vì sao Việt Trinh lại phải quy y cửa Phật. Cô nàng muốn gột sạch hết những tội lỗi mà mình đã gây ra trong chuyện tình cảm, tích đức cho con của mình sau này.

Đọc tin mới: Sam ăn mặc sexy, bị lột đồ ngay trên sân khấu lộ hàng ngượng chín mặt

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button