Sam ăn mặc sexy, bị lột đồ ngay trên sân khấu lộ hàng ngượng chín mặt

Sam bị lột trần ngay trên sân khấu do ăn mặc sexy

Hotgirl Sam vừa được một phen hoảng hồn khi bị lột đồ ngay trên sân khấu. Socolive nghĩ rằng từ nay cô nàng sẽ nhớ đời, cẩn thận hơn không dám ăn mặc sexy khi đi dự các sự kiện khác nữa.

Xem thêm:

sam
Sam chuyên ăn mặc sexy khi đi dự các sự kiện

Sam ăn mặc sexy, đến dự sự kiện của Ngô Kiến Huy

Nam ca sĩ Ngô Kiến Huy vừa tổ chức sự kiện ra mắt MV mới “Tất cả đứng im”. Đây là tâm huyết mà anh chàng đã ấp ủ suốt 3 năm qua và nay mới chính thức giới thiệu đến với người hâm mộ.

sam
Sự kiện ra mắt MV “Tất cả đứng im” của Ngô Kiến Huy

Vì là sự kiện quan trọng nên chàng Bắp đã mời rất nhiều anh chị em nghệ sĩ đến tham dự. Trong đó, Sam nổi bần bật bởi diện mạo quyến rũ. Cô nàng lựa chọn một bộ cánh táo bạo, sexy khoe trọn 3 vòng cực căng.

sam
Sam khoe trang phục quyến rũ tại sự kiện

Sam bị trấn lột đồ ngay trên sân khấu

Đầu tư cho trang phục như thế vậy mà lại có chuyện xui rủi xảy đến với Sam. Cô nàng đã bị trấn lột đồ ngay trên sân khấu. Theo diễn biến ghi lại được thì khi đang giao lưu, cô nàng đột ngột bị đánh cắp mất chiếc giày cao gót.

sam
Cô nàng bị trấn lột ngay trên sân khấu

Chưa kịp hoàn hồn, nữ diễn viên để lộ gương mặt hoảng hốt. Thực ra, người giật mất chiếc giày của cô nàng là nam ca sĩ Tăng Phúc. Anh chàng chỉ đang thực hiện một thử thách tại sự kiện mà thôi.

sam
Tăng Phúc chính là thủ phạm “trấn lột” hàng của nữ diễn viên

Quả thật Sam là một cô gái khá nhút nhát. Chỉ là một trò đùa nhỏ thôi mà Socolive thấy cô nàng mãi vẫn chưa lấy lại được bình tĩnh, để lộ gương mặt thất thần xuyên suốt thời gian còn lại của sự kiện.

Săm soi: Bình An bị vợ hành hạ đến kiệt sức, cặp vợ chồng son mới cưới quá sung mãn

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button