Bình An bị vợ hành hạ đến kiệt sức, cặp vợ chồng son mới cưới quá sung mãn

Bình An và Phương Nga quần nhau đắm đuối

Ai nấy đều lo lắng cho sức khỏe sinh lý của Bình An khi nhìn thấy tấm ảnh diện mạo xuống sắc của anh chàng. Socolive và bạn đọc mong 2 vợ chồng giữ gìn, đừng quá sung mãn, lao lực để rồi hối hận.

Đọc thêm:

bình an
Diện mạo ông xã Phương Nga xuống sắc thấy rõ sau khi kết hôn

Bình An lộ diện mạo khác lạ sau ngày lấy vợ Phương Nga

Đến bây giờ người hâm mộ mới vỡ lẽ lý do thật sự cặp vợ chồng son Bình An – Phương Nga hủy bỏ tuần trăng mật. Dù viện cớ là vì phải quay trở lại làm việc ngay lập tức nhưng không thể nào thoát khỏi con mắt tinh tường của cộng đồng mạng.

bình an
Cả 2 bận rộn quay lại làm việc ngay sau khi cưới

Nam diễn viên vừa chia sẻ hình ảnh cập nhật mới nhất và điều khiến cư dân mạng chú ý là nhan sắc xuống dốc của anh chàng. Trông anh như già hơn chục tuổi và mọi người đã đồn đoán rằng anh chàng lao lực vì quá sung mãn khi lấy được vợ đẹp.

bình an
Nam diễn viên lao lực vì quá sung mãn khi lấy được vợ đẹp

Cú lừa ngoạn mục từ Bình An

Bình An chia sẻ rằng lấy vợ về xong khác hẳn, nhìn chững chạc hơn. Nhưng đó là anh chàng thấy vậy, còn trong mắt cộng đồng mạng thì anh chàng chẳng khác nào già hơn cả chục tuổi bởi bộ râu xấu xí.

bình an
Bộ râu phong ấn nhan sắc, khiến Bình An già hơn cả chục tuổi

Nhưng hóa ra người bị lừa lại chính là cộng đồng mạng nhiều chuyện. Bởi lẽ bức hình trên đã qua chỉnh sửa, thật ra đây là tấm hình khi cặp đôi đi dự đám cưới Đỗ Mỹ Linh, và râu của anh chàng không thể mọc nhanh đến thế được.

bình an
Đây chỉ là trò đùa photoshop của anh chàng mà thôi

Cộng đồng mạng nhiều khi cũng cần phải tỉnh táo hơn, để tránh bị nghệ sĩ “trêu đùa” như Bình An. Socolive đã phát hiện ra ngay từ giây phút ban đầu, hãy theo dõi tiếp các bài viết khác, có khi bạn sẽ được tiết lộ bí quyết săm soi hay ho đấy!

Hóng hớt: Hồ Ngọc Hà cà sát vòng 1 lồ lộ vào Kim Lý, sợ bị trai lạ giựt mất chồng

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button