VCK World Cup 2022, Châu Á Có Cửa Gì? 

VCK World Cup 2022 là một cốt mốc đánh dấu một bước tiến trong lịch sử bóng đá Châu Á khi có đến 6 đội tuyển tham dự. Với một số lượng áp đảo hơn trước đây như vậy, bóng đá Châu Á nhận được rất nhiều kỳ vọng từ NHM. Vậy liệu rằng bóng đá Châu Á sẽ có bao nhiêu cơ hội gây được tiếng vang trên đấu trường quốc tế cuối năm nay?

Hy vọng nào cho những đội tuyển Châu Á tại VCK World Cup 2022 

Dù đã tham dự mùa giải World Cup với một số lượng hùng hậu. Song bóng đá Châu Á vẫn nhận được đánh giá có rất ít cơ hội tạo nên bất ngờ tại VCK World Cup 2022

VCK World Cup 2022
World Cup 2022 – Cột mốc đánh dấu bước tiến của bóng đá Châu Á khi có đến 6 đội bóng tham dự mùa giải.

Bởi đến thời điểm hiện tại, đa số các đội tuyển Châu Á đều không may rơi vào cuộc chạm trán với những đối thủ nặng ký. 

Trong số đó, Nhật Bản có lẽ là đội tuyển kém may mắn nhất. Khi họ đã có tên trong bảng E, đứng cạnh hai nhà cựu vương là Tây Ban Nha và Đức. Đây chính là thử thách rất lớn đối với đội tuyển Samurai xanh vào lúc này.

Tin bài liên quan:

 VCK World Cup 2022

ĐT Samurai xanh chẳng may rơi vào một bảng đấu với đầy những khó khăn và thử thách không ngừng bủa vây tại World Cup 2022.Cũng đồng số phận với Nhật Bản, Úc đã có cuộc chạm trán với ĐKVĐ Pháp, Đan Mạch và Tunisia. Còn Saudi Arabia lại phải đụng mặt với ứng cử viên vô địch nặng ký nhất mang tên Argentina cùng hai đội tuyển mạnh khác là Mexico và Ba Lan. 

Nằm ở một bảng đấu tương đối dễ thở hơn. Nhưng hai đại diện Châu Á được đánh giá mạnh nhất là Hàn Quốc và Iran cũng không dễ giành được tấm vé đi tiếp. Bởi hai đối thủ mà họ sẽ gặp phải đều nằm ở bảng đấu rất mạnh. 

VCK World Cup 2022
Chủ nhà Qatar được đánh giá có nhiều cơ hội tạo nên những điều bất ngờ ở VCK World Cup 2022.

Nhìn chung, chỉ có Qatar với lợi thế thuộc nhóm hạt giống số 1 VCK World Cup 2022. Cũng như có nhiều cơ hội tạo nên bất ngờ ở mùa giải World Cup 2022. Bởi ngoài đối thủ nặng ký Hà Lan thì hai đối thủ còn lại của Qatar đều không phải những đội bóng quá tầm. 

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button