David Beckham mặt dày ngồi xem tuyển Anh thắng đậm với tư cách đại sứ Qatar

David Beckham xấu hổ trước tuyển Anh

David Beckham là khách mời danh dự trong trận tuyển Anh ra quân ở World Cup 2022. Anh ngồi xem với tư cách đại sứ hình ảnh của Qatar tại World Cup 2022. Vậy nên anh cũng sẽ dự khán phần lớn trận đấu quan trọng, cùng Socolive xem màn chạm mặt của cựu đội trưởng tuyển Anh cùng màn khiêu khích của các tuyển thủ hiện tại nhé!

Xem thêm:

david beckham
David Beckham dự khán trận Anh thắng đậm

David Beckham mặt dày dự khán trận Anh vs Iran

David Beckham “mặt dày” làm đại sứ hình ảnh cho Qatar trong 10 năm vì giao kèo này giúp Becks kiếm về 150 triệu bảng. Huyền thoại MU bị chỉ trích là ham tiền, bởi tuyển Qatar đang gặp tranh cãi về nhân quyền. Tuy nhiên, Beckham cho hay anh đến Qatar để chia sẻ đam mê bóng đá với tất cả mọi người, không vì mục đích khác.

david beckham
Huyền thoại MU mặt dày làm đại sứ cho Qatar vì ham tiền

Beckham gặp gỡ HLV Wenger – chân sút nổi tiếng một thời của bóng đá Pháp, cũng dự khán trận đấu của tuyển Anh. Hàng loạt quan chức FIFA cũng có mặt.

david beckham
HLV Wenger cũng đến dự khán
david beckham
Đại sứ tay bắt mặt mừng với các ông lớn
david beckham
Hàng loạt quan chức cấp cao FIFA cũng có mặt

Đại sứ David Beckham bẽ bàng khi thấy Anh thắng lớn

Tuyển Anh thắng lớn ở trận ra quân World Cup 2022. Các cầu thủ Jude Bellingham, Bukayo Saka (cú đúp), Raheem Sterling, Marcus Rashford và Jack Grealish ghi 6 bàn cho tuyển Anh ở trận này. Hai kỳ World Cup liên tiếp, tuyển Anh đều khởi động mãnh liệt với 6 bàn vào lưới đối thủ. Trước đó là Panama 6-1 ở trận ra quân WC 2018.

david beckham
Tuyển Anh thắng đậm trận ra quân 6-2 trước Iran

Hình ảnh David Beckham ngồi dự khán trận tuyển Anh thắng đậm để lại trong lòng người hâm mộ nhiều suy nghĩ. Socolive sẽ tiếp tục cung cấp các thông tin bên lề nóng hổi trong khuôn khổ World Cup 2022.

david beckham
Hình ảnh David Beckham để lại nhiều suy ngẫm
david beckham
David Beckham mặt dày đi xem tuyển Anh đá World Cup

Tin HOT: Mỹ hòa Xứ Wales: không có gì bất ngờ vì 2 chủ lực so tài gánh team còng lưng

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button