Top 5 cung hoàng đạo tình duyên lận đận ngày 13/12

Tử vi ngày 13/12 dự đoán 5 cung hoàng đạo này sẽ gặp trắc trở trong chuyện tình cảm

Hôm nay, ngày 13/12, 5 cung hoàng đạo này cần chú ý chuyện tình cảm của mình vì sẽ gặp nhiều trục trắc khiến mối quan hệ đi vào bế tắc.

Đọc thêm:

Top 1: Cự Giải

cung hoàng đạo

Tử vi hôm nay dự đoán tình duyên của cung hoàng đạo này thực sự rất xấu, mối quan hệ của Cử Giải và nửa kia đã có vấn đề xấu, nhưng thay vì tìm cách giải quyết cả hai lại chọn cách quên đi cho qua chuyện. Chính điều này đang đẩy mối quan hệ của Cử Giải đi vào bế tắc.

Tuy nhiên, sự nghiệp của Cự Giải lại rất thăng hoa vì hôm nay Mặt trời và Mặt trăng kết hợp, tạo ra năng lượng dồi dào cho Cự Giải để làm tốt công việc. Tài vận ở mức bình thường, nên cung hoàng đạo này cần chú ý chi tiêu để tránh hao hụt tiền bạc.

Chỉ số may mắn: 80%

Con số may mắn: 12

Top 2: Song Tử

cung hoàng đạo

Hôm nay, Song Tử lúc nóng lúc lạnh, tâm trạng thay đổi thất thường, điều này sẽ khiến chuyện tình cảm bị ảnh hưởng rất nhiều. Chuyện tình cảm không tốt sẽ khiên tâm trạng của Song Tử không ổn định, thiếu tập trung trong công việc nên hôm nay làm gì cũng không thành. Tài vận không thực sự tốt, nên hạn chế đầu tư.

Chỉ số may mắn: 80%

Con số may mắn: 4

Top 3: Song Ngư

cung hoàng đạo

Vì dành quá nhiều thời gian cho công việc, nên Song Ngư dường như đang bỏ bê chuyện tình cảm của mình. Chính vì thế mà công việc của cung hoàng đạo này đang tốt lên nhưng chuyện tình cảm lại đang đi xuống. Song Ngư nên cân đối lại 2 việc này để không khiến nửa kia của mình phải thất vọng.

Tài vận hôm nay của Song Ngư không tốt, không nên đầu tư và nên quản lý chi tiêu chặt chẽ hơn.

Chỉ số may mắn: 81%

Con số may mắn: 3

Top 4: Ma Kết

cung hoàng đạo

Vì sự cố chấp của mình mà Ma Kết đang khiến mối quan hệ của mình đang dần đi vào bế tắc. Nếu Ma Kết tiếp tục để tình trạng này kéo dài thì việc chia tay sẽ là sớm muộn.

Hôm nay, công việc và tài chính của Ma Kết rất tốt, không có gì phải lo lắng, vì vậy mà Ma Kết có thể dành chút thời gian để xem xét lại chuyện tình cảm để không bỏ lỡ người trân trọng mình.

Chỉ số may mắn: 85%

Con số may mắn: 7

Top 5: Sư Tử

cung hoàng đạo

Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay cho thấy Sư Tử khá đa sầu đa cảm, chuyện tình cảm không suôn sẻ, cộng với sự nhạy cảm của bản thân khiến Sư Tử dễ phiền muộn, yếu lòng.

Hôm nay tâm trạng không tốt nên Sư Tử không nên đầu tư vì những bước đi sai sẽ khiến tiền bạc hao hụt rất nhanh. Thay vào đó, Sư Tử hãy dành toàn tâm toàn lực vào công việc để có hiệu quả tốt nhất.

Chỉ số may mắn: 82%

Con số may mắn: 5

Những dự đoán này chỉ có tính tương đối, hãy dành thời gian để chiêm nghiệm nhé!

Xem thêm:

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button