Mèo hoang số hưởng, được các cầu thủ nước Anh mang từ Qatar về nước nuôi dưỡng

Không chịu ra về tay trắng, đội tuyển Anh mang mèo hoang về nước

Mới đây, câu chuyện về chú mèo hoang số hưởng nhất thế giới, từ cuộc đời lang thang đường phố trở thành mèo cưng của đội tuyển Anh và được sống trong nhung lụa khiến cộng đồng mạng thích thú.

mèo hoang

Có thể bạn quan tâm:

Cụ thể, trong thời gian đội tuyển Anh có mặt tại Qatar để tham gia World Cup 2022, một chú mèo hoang đã thường xuyên lui tới đại bản doanh của đội tuyển này. Sự xuất hiện của “quàng thượng” đã thu hút sự chú ý của 2 cầu thủ thuộc biên chế Man City là Kyle Walker và John Stones.

mèo hoang

Mỗi khi mèo ta xuất hiện, 2 cầu thủ này lại chuẩn bị đồ ăn cho nó và đặt tên cho chú mèo hoang này là Dave. Sau khoảng thời gian ở bên cạnh nhau, Kyle Walker và John Stones quyết định sẽ mang Dave về nước Anh để chăm sóc và nuôi dưỡng sau khi mùa giải lớn nhất hành tinh kết thúc, cùng chia nhau quyền sở hữu chú mèo này.

mèo hoang

Đội tuyển Anh đã dừng chân tại World Cup 2022 sau khi để thua đội tuyển Pháp với tỉ số 1 – 2. Mặc dù không thể mang được cúp vô địch về nước nhưng lần này, đội tuyển Anh có thể mang về nước một chú mèo mướp hết sức đáng yêu, đây cũng coi như là một món hời.

mèo hoang

Trước khi đưa chú mèo hoang này về nước, 2 cầu thủ Anh đã đưa nó đến bác sĩ thú y ở Qatar để tiêm phòng và xét nghiệm các căn bệnh truyền nhiễm. Về đến nước Anh, chú èo Dave cũng phải trải qua thời gian cách ly rồi mới được về nhà với chủ nhân mới của mình.

mèo hoang

Nhiều cư dân mạng tỏ ra rất thích thú với chú mèo hoàng may mắn này, nhờ World Cup 2022 mà nó đã đổi đời. Quả nhiên kẻ tức thời là trang tuấn kiệt, chú mèo Dave đã chớp lấy cơ hội quý giá và trở thành thú cưng của những cầu thủ hàng đầu xứ sở sương mù.

Đọc thêm:

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button