Trần Thanh Tâm catwalk như đi chợ tại Miss Fabulous 2022

Trần Thanh Tâm liệu có làm nên chuyện tại đấu trường nhan sắc quốc tế?

Trần Thanh Tâm tiếp tục là tâm điểm chú ý của dư luận khi trở thành đại diện của Việt Nam tham gia chinh chiến tại đấu trường nhan sắc mới Miss Fabulous 2022. Không ngoài dự đoán của cư dân mạng, hot girl “trứng rán cần mỡ” còn quá non và các kỹ năng còn yếu nên chưa thể “chặt chém” được đối thủ nào.

Trần Thanh Tâm

Có thể bạn quan tâm:

Mới đây, Trần Thanh Tâm đã cập nhật những hình ảnh của cô trong phần thi trình diễn áo tắm lên trang cá nhân của cô. Đa phần mọi người đều chê bai kỹ năng catwalk của Trần Thanh Tâm. Hot girl đến từ Gia Lai này bước đi không hề chắc chắn, tay vung quá nhiều khiến khản giả cảm giác như cô đang đi chợ chứ không phải đang trình diễn.

Trần Thanh Tâm

Bên cạnh đó, thần thái khi catwalk của Trần Thanh Tâm cũng không được đánh giá cao, thậm chí nhiều cư dân mạng còn nhìn ra sự thiếu tự tin trong nét của cô nàng. Đây là lần đầu hot girl sinh năm 2000 tham gia một cuộc thi quốc tế, nên run hay hồi hộp cũng là điều dễ hiểu.

Trần Thanh Tâm

Trần Thanh Tâm từng tham gia Hoa hậu Thể thao Việt Nam 2022 và từng làm người mẫu trong nhiều show diễn thời trang, nhưng dù vậy thì kỹ năng catwalk của cô nàng vẫn không hề cải thiện.

Trần Thanh Tâm

Trần Thanh Tâm

Tuy nhiên, khi đến phần thi tạo dáng chụp hình, Trần Thanh Tâm lại khiến khán giả ngỡ ngàng khi kỹ năng chụp hình, bắt máy ảnh của cô lại đỉnh cao như vậy. Hot girl “trứng rán cần mỡ” luôn nở nụ cười tươi, khiến camera cũng phải thích thú. Không những vậy, cô nàng còn biết show ra những góc đẹp trên gương mặt của bản thân, cùng với thần thái tự tin, Trần Thanh Tâm gần như vượt mặt tất cả các thí sinh còn lại.

Trần Thanh Tâm

Trần Thanh Tâm

Thậm chí, nhiều cư dân mạng còn phải để lại bình luận khen ngợi nhan sắc cũng như kỹ năng chụp hình của Trần Thanh Tâm. Cộng đồng mạng cũng hy vọng hot girl này sẽ tiếp tục tỏa sáng ở những phần thi tiếp theo và không ngừng cải thiện kỹ năng tiếng Anh của mình.

Trần Thanh Tâm

Trần Thanh Tâm

Miss Fabulous 2022 là một đấu trường nhan sắc mới, năm nay chỉ có 9 thí sinh tham gia, trong đó có Việt Nam, Thái Lan, Serbia, Thụy Điển, Australia, Pakistan, Lào, Đan Mạch và Cam-pu-chia. Vì sự cạnh tranh thấp, nên Trần Thanh Tâm vẫn còn cơ hội để tỏa sáng và mang về chiếc vương miện danh giá.

Xem thêm:

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button