Bố đẻ của Triệu Lệ Dĩnh buồn lòng vì con gái không còn thân thiết với bố từ sau khi đóng “Gió thổi bán hạ”

Vì đóng "Gió thổi bán hạ" mà Triệu Lệ Dĩnh trở nên bất hòa với bố đẻ của mình

“Gió thổi bán hạ” do Triệu Lệ Dĩnh thủ vai nữ chính, đóng cặp cùng nam diễn viên Âu Hào đang là một trong những bộ phim hot nhất hiện nay. Mặc dù, tỷ suất người xem khởi điểm của bộ phim không quá cao so với các bộ phim đang cùng lên sóng, nhưng diễn xuất của Triệu Lệ Dĩnh và nội dung phim được khán giả khen ngợi hết lợi.

Triệu Lệ Dĩnh

Ở đây có tin hot:

Triệu Lệ Dĩnh cũng chia sẻ thẳng thắn về quá trình cô tìm hiểu kịch bản, đến hóa thân thành nhân vật Hứa Bán Hạ trong phim. Nữ diễn viên họ Triệu tiết lộ rằng cô và bố đẻ đã có khoảng thời gian “chiến tranh lạnh” với nhau khi cô đang quay bộ phim này.

Triệu Lệ Dĩnh

Triệu Lệ Dĩnh

Cụ thể, Triệu Lệ Dĩnh cho biết, nhân vật Hứa Bán Hạ của cô có tính cách bướng bỉnh, ngang ngược, cô đã phải tập luyện nhiều để vào vai được tròn trịa và đôi lúc cô mang cả tính cách nhân vật này ra ngoài đời. Có lần Triệu Lệ Dĩnh trong lúc nghỉ ngơi đã gọi điện về hỏi thăm sức khỏe của bố và cô đã dùng giọng điệu ương ngạch của Hứa Bán Hạ để nói chuyện.

Triệu Lệ Dĩnh

Triệu Lệ Dĩnh

Kết quả là bố của nữ diễn viên đã rất sốc khi nghe con gái nói chuyện như vậy nên đã giận cô. Cứ như vậy một thời gian 2 bố con không nói chuyện gì. Mãi cho đến khi, “Gió thổi bán hạ” có những thước phim quảng bá đầu tiên, bố của Triệu Lệ Dĩnh mới hiểu tại sao con gái lại nói chuyện với giọng điệu như vậy.

Triệu Lệ Dĩnh

Ông Triệu lập tức gọi điện cho Triệu Lệ Dĩnh và dặn dò cô đừng quá nhập tâm vào nhân vật mà bê nguyên si nhân vật ra ngoài đời như thế. Nói đến đây cả 2 bố con nữ diễn viên đều cười phá lên, điều này cũng có nghĩa là năng lực diễn xuất của Triệu Lệ Dĩnh thực sự rất đỉnh, diễn xuất vô cùng nhập tâm.

Xem thêm:

 

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button