Dàn sao máu mặt của showbiz đến showcase chúc mừng sự trở lại của Kay Trần, nhưng nhân vật được mong chờ nhất lại vắng bóng

Sơn Tùng M-TP là khách mời duy nhất không đến showcase của Kay Trần

Ngày 30/11, Kay Trần đã ra mắt MV mới mang tên “U mê em”, đánh dấu sự trở lại sau thời gian dài vắng bóng trên thị trường âm nhạc Việt. Nam ca sĩ đã tổ chức showcase vô cùng hoành tráng để mời các đồng nghiệp, bạn bè và người hâm mộ đến thưởng thức ca khúc mới của mình.

Ở đây có tin hot:

Nhiều nghệ sĩ tên tuổi cả showbiz đã có mặt tại showcase từ sớm để chúc mừng Kay Trần có bước tiến mới trong sự nghiệp như: Chi Pu, Vinh Râu (FapTV), Đạt G,… Bên cạnh đó, còn có sự xuất hiện của nhiều hot tiktoker nổi tiếng, thân thiết với nam ca sĩ.

Tuy nhiên, một nhân vật được mọi người mong chờ đã không xuất hiện tại showcase này chính Sơn Tùng M-TP. Nhiều người tỏ ra thắc mắc về điều này, vì dù Kay Trần đã dời khỏi công ty của Sơn Tùng nhưng trước đó họ vẫn là những người bạn thân thiết, vậy mà sự kiện quan trọng thế này ca sĩ “Chủ tịch” lại vắng mặt.

Không để khán giả phải đoán già đoán non, Kay Trần cho biết anh đã nhắn tin mời sếp cũ Sơn Tùng M-TP đến tham dự buổi showcase của anh, tuy nhiên Sơn Tùng chỉ “đã xem” tin nhắn chứ không hề trả lời lại. “Mình có nhắn tin mời bạn ấy đến mà, nhưng chắc do bận quá nên mới seen chứ chưa trả lời” – Kay Trần tiết lộ.

Thời gian còn là “gà cưng” nhà M-TP Entertainment, Kay Trần gần như đánh mất màu sắc riêng của mình, mỗi lần nam ca sĩ xuất hiện, người hâm mộ chỉ thấy bóng dáng của Sơn Tùng M-TP nên khi Kay Trần dời đi, anh nhận được sự ủng hộ từ người hâm mộ.

Hiện tại, Kay Trần đã đầu quân về Warner Music Vietnam cùng công ty với Vũ., Madihu và Chillies. Người hâm mộ hy vọng ở bến đỗ mới này, nam ca sĩ có thể thể hiện được trọn vẹn màu sắc riêng và cá tính của mình.

Xem thêm: 

 

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button