Cô giáo Trung Quốc gây sốt vì xinh như búp bê, cả năm đi dạy chưa bao giờ mặc trùng đồ

Nhờ những clip học sinh quay lén cô giáo trong giờ học mà cô giáo này trở nên nổi tiếng khắp mạng xã hội

Vì quá ấn tượng với gu thời trang của cô giáo, nên các học sinh mỗi ngày lên lớp đều dùng điện thoại quay lén cô sau đó tổng hợp lại thành video với tiêu đề: “Cô giáo tôi mỗi ngày đi dạy là một bộ đồ, chưa bao giờ mặc trùng nhau”. Video này nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cư dân mạng và cô giáo trong đoạn clip cũng trở nên nổi tiếng khắp cõi mạng xứ Trung.

Tin bài liên quan:

Được biết cô giáo 9x này tên là Ngô Y Lục, là giáo viên dạy đàn piano tại một trường cấp 3 ở Trung Quốc. Ban đầu, học sinh ấn tượng với Ngô Y Lục vì ngoại hình quá đỗi trẻ trung và xinh như búp bê. Sau đó, mỗi giờ lên lớp của Ngô Y Lục, học sinh lại để ý thấy cô mỗi lần đi dạy lại diện một độ bồ khác nhau, gu thời trang lại cực bắt trend. Điều này giúp cô giáo Ngô Y Lục nhanh chóng trở thành thần tượng của các học sinh.

Tuy nhiên, sau khi thông tin và hình ảnh của cô giáo Ngô Y Lục được cộng đồng mạng biết đến, đã có nhiều luồng ý kiến trái chiều về gu thời trang của cô giáo 9x này. Nhiều người cho rằng, Ngô Y Lục là một giáo viên, làm việc trong môi trường giáo dục, học sinh chắc chắn sẽ bắt chước thầy cô, vì vậy mà Ngô Y Lục nên điều chỉnh lại cách ăn mặc của mình. Nhiều hình ảnh cho thấy, Ngô Y Lục còn mặc váy 2 dây đứng lớp, điều này thực sự không phù hợp.

Mặt khác, có ý kiến lại ủng hộ và yêu thích phong cách thời trang của cô giáo Ngô Y Lục vì cho rằng cô là giáo viên dạy nhạc cần có sự bay bổng và mềm mại, mặc đồ cách điệu một chút sẽ có cảm hứng hơn. Hơn nữa, phía nhà trường không có ý kiến gì thì tức là gu thời trang của Ngô Y Lục không có vấn đề gì, vì vậy không nên chỉ trích cô giáo.

Dù vậy, Ngô Y Lục vẫn đang là giáo viên hot nhất hiện nay tại Trung Quốc, số lượng người follow tài khoản mạng xã hội của cô giáo vẫn đang không ngừng tăng lên.

Xem thêm:

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button