“Bông hồng thép” Miranda Cohen “mặt xinh body phụ huynh” cơ bắp chuẩn hơn cả đấng mày râu

Trên tài khoản mạng xã hội, Miranda Cohen thu hút hơn 1,4 triệu người theo dõi bởi gương mặt xinh tựa búp bê ngoài đời thực và hơn hết là body múi nào múi đó cực hoàn hảo.

Người đẹp này đến từ Mỹ, 26 tuổi và là một huấn luyện viên thể hình có tiếng, trang cá nhân của cô thu hút nhiều người dùng mạng không chỉ vì sắc vóc  mà cô còn chăm chỉ đăng tải các video hướng dẫn tập luyện và truyền động lực đến với mọi người.

Có thể bạn chưa biết:

Miranda Cohen cao 1m7, nặng 77kg, số đo ba vòng sắc nét với 97 – 63 – 97, huấn luyện viên thể hình xinh đẹp trở thành hiện tượng mạng sau khi đăng tải một đoạn video tập luyện cuối năm 2017, người đẹp gây ấn tượng với cộng đồng mạng với gương mặt xinh như búp bê toát lên sự ngọt ngào, dễ thương thế nhưng cơ thể của cô lại rất lực sĩ, trái ngược hoàn toàn với sự dịu dàng của gương mặt.

Body vạm vỡ, cơ bắp cuồn cuộn không thua một người đàn ông nào cộng thêm gương mặt tựa như búp bê khiến mọi người vô cùng thích thú. Ngoài việc chia sẻ những bài tập, cô còn hướng dẫn học viên và người theo dõi mình về một chế độ ăn lành mạnh.

Câu nói ghi dấu ấn sâu đậm của Miranda Cohen chính là. Khi bạn thèm ăn hoa, yến mạch, uống nước thì lúc đó bạn mới thực sự đang ăn kiêng. Tuy nhiên, cô nàng đôi lúc cũng thả lỏng bản thân để ăn uống cho “đã cái nư” với những món mà cô khoái khẩu.

Không chỉ luyện tập thể hình “bông hồng thép” còn chăm chỉ dành thời gian cho yoga. Người đẹp chia sẻ, cô muốn giúp cuộc sống của những người xung quanh trở nên tốt hơn. Đó là phương châm sống mà Miranda Cohen theo đuổi, và để làm được điều đó cô phải trở thành phiên bản tốt hơn của chính mình.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button