Trên tàu SE1 phát hiện một bé gái sơ sinh bị bỏ rơi

Nhân viên toa tàu số 6 đã phát hiện một bé gái sơ sinh bị bỏ rơi. Trưởng tàu phối hợp cùng với UBND phường Trung Dũng đã đưa em bé đến bệnh viện kịp thời để cấp cứu.

Khi tàu SE1 sắp vào ga Biên Hòa, nhân viên toa số 6 trên tàu SE1 đi xung quanh khoang tàu để kiểm tra thì bắt gặp một trẻ sơ sinh bị bỏ lại.

Theo đó, sáng ngày 31/1 tàu SE1 chuẩn bị vào ga Biên Hòa để đón và trả khách. Bất ngờ nhân viên trên tàu là Lê Ngọc Ánh bắt gặp một trẻ sơ sinh bị bỏ lại ở bậc lên xuống. 

Có thể bạn chưa đọc:

Khi kiểm tra thì được biết em bé chỉ mới được sinh ra trước đó ít phút, vẫn còn dây rốn trên người. Có thể người mẹ đã cố tình bỏ lại con. Sau đó trưởng tàu đã nhiều lần thông báo tìm người thân của em bé nhưng không có ai nhận cả. 

tàu SE1, bé gái bị bỏ rơi trên tàu

Em bé mới sinh đã bị bỏ rơi trên tàu

Trưởng tàu SE1 đã cử 2 nhân viên phối phù hợp với UBND phường Trung Dũng đưa em bé đến Bệnh viện Nhi đồng Đồng Nai để kiểm tra tình hình sức khỏe.

Theo lãnh đạo UBND phường Trung Dũng cho biết, nhờ được đưa vào viện cấp cứu kịp thời. Hiện tại sự khỏe em bé đã ổn định, cán bộ phường cùng với bệnh viện đang thực hiện những cách thức pháp lý theo quy định.

Ngoài ra các nhân viên đường sắt trên tàu SE1 đã cùng nhau quyên góp một ít tiền để hỗ trợ cho bé gái bị bỏ rơi này.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button