Sóc trăng: Bắt giữ thanh niên cầm súng đe dọa cướp tiệm vàng

Một nam thanh niên cầm vật dụng có hình dạng giống súng đi vào đe dọa nhân viên trong tiệm vàng Thanh Tâm ở ngã tư đường Hai Bà Trưng, Phan Chu Trinh, Sóc Trăng.

Mùng 5 tết có nhiều cửa hàng, công ty đã bắt đầu khai xuân mở hàng. Tiệm vàng Thanh Tâm ở Sóc Trăng cũng nằm trong số đó. Tuy nhiên, vừa hoạt động trở lại thì không may gặp cướp. Đối tượng có mang theo vật giống như súng đến đe dọa cướp tiệm vàng.

Có thể bạn chưa đọc:

cướp tiệm vàng ở sóc trăng

Hình ảnh từ camera quay lại được lúc đối tượng vào đe dọa cướp tiệm vàng

Theo thông tin của tiệm vàng cung cấp thì vào khoảng 9h15 sáng nay 26/1. Một nam thanh niên cầm vật dụng có hình dạng giống súng đi vào đe dọa nhân viên trong tiệm vàng Thanh Tâm ở ngã tư đường Hai Bà Trưng, Phan Chu Trinh. 

Đối tượng cướp đi 1 sợi dây chuyền vàng và tẩu thoát ngay sau đó. Tiệm vàng đã nhanh chóng báo công an để điều tra, truy tìm đối tượng cướp vàng. Hiện tại công an thành phố Sóc Trăng đang truy bắt nhanh được đối tượng. 

tang vật cướp tiệm vàng

Tang vật lấy được sau khi đối tượng bị bắt giữ

Qua điều tra đã xác định được đối tượng cướp tiệm vàng là Tăng Minh Phúc, sinh năm 1993. Trú tại ấp Phước Bình, Mỹ Thuận, Mỹ Tú, Sóc Trăng. Khi bắt giữ và khám xét tang vật thu được là 1 sợi dây chuyền vàng 18k nặng 1,5 lượng. Cùng 1 khẩu súng bắn đạn cao su.

Hiện tại công an thành phố đang tiếp tục làm hồ sơ đầy đủ và làm rõ vụ việc theo quy định của pháp luật. Sau khi làm rõ sẽ trả lại tang vật cho tiệm vàng Thanh Tâm.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button