Man Utd chạm trán West Ham vòng 5 Cup FA

Sau khi kết quả bốc thăm ngày 30/1 được công bố ra bên ngoài thì các cầu thủ của Man Utd sẽ chạm trán chính thức cùng West Ham. Các chân sút đội này đều đang thể hiện năng lực thi đấu rất tốt trong các lượt trận gần đây và hứa hẹn sẽ có cuộc tranh tài đầy thú vị. 

Man Utd chạm trán West Ham ở vòng 5 Cup FA gây hứng thú lớn

Sau khi kết quả bốc thăm hôm 30/1 được công bố thì các cầu thủ của đội Man Utd sẽ chính thức tranh tài cùng West Ham. Có rất nhiều fan hâm mộ đang chờ đợi cuộc đấu này khởi tranh để chính thức xem cuộc tranh tài thú vị của các chân sút.

Có thể nói, việc Man Utd tiếp đón West Ham ở vòng 5 Cup FA sẽ khiến khán giả thích thú và chờ mong. Bên cạnh đó, trong vòng loại này, các chân sút Man City làm khách trên sân cỏ Bristol City. 

Không những thế, ở cuộc cạnh tranh này, các thành viên ban huấn luyện của đội bóng West Ham không có sự thay đổi lớn. Chính vì vậy, nhà cầm quân David Moyes sẽ trở lại Old Trafford để có thể đối đầu với đội bóng cũ từng dẫn dắt trước đó. 

Chiến lược gia Moyes đối đầu với đội bóng cũ Man Utd

Thật bất ngờ khi trong cuộc tranh tài này nhà cầm quân Moyes sẽ chính thức đối đầu với đội bóng cũ Man Utd. Không những thế, nhiều fan hâm mộ còn cho rằng đây có lẽ sẽ là trận đấu vô cùng khốc liệt. Chiến lược gia Moyes từng bị câu lạc bộ Man Utd sa thải vào năm 2014.

Nhà cầm quân này mới thực sự chỉ lãnh đạo Man Utd với 10 tháng sau khi kế nhiệm huấn luyện viên Sir Alex Ferguson. Sau khi cuộc bốc thăm kết thúc các fan bóng đá đã rất chờ mong cuộc chạm trán nảy lửa này. Nhà cầm quân Moyes cũng cho rằng đây sẽ là một trận đấu sẽ rất có ý nghĩa với West Ham.

HLV Moyes thẳng thắn chia sẻ quan điểm của mình sau khi có kết quả bốc thăm. Ông cảm thấy bản thân rất háo hức khi được đến Old Trafford làm khách. Thêm vào đó,vị chiến lược gia này cũng nêu ra tham vọng đi đến chung kết của chính mình.

Bản thân nhà cầm quân Moyes sẽ phải đối đầu cùng huấn luyện viên của Man Utd. Tuy nhiên, ông cho rằng muốn đi đến chung kết thì đội bóng của ông phải tìm cách đánh bại những đối thủ lớn trong mùa giải này. Để có thể thành công đi trên hành trình này cần có chiến lược hạ gục các đối thủ mạnh. 

Chiến lược gia Moyes đối đầu với đội bóng cũ Man Utd
Chiến lược gia Moyes đối đầu với đội bóng cũ Man Utd

Man Utd chiếm ưu thế vượt trội hơn hẳn so với đối thủ

Thực tế cho thấy, gánh nặng thi đấu ở lượt trận sắp tới đây thực sự đè nặng lên vai huấn luyện viên Moyes. Ông thực sự phải đối đầu với đội bóng cũ cùng với việc phải chịu sức ép khá lớn từ fan hâm mộ bóng đá. Các cầu thủ của Man Utd thực sự quá mạnh và chiến lược gia này phải thi đấu vô cùng xuất sắc mới có thể đánh bại được đội bạn để vào vòng trong.

Theo những thông tin đánh giá của các chuyên gia thể thao,hiện nay, Man Utd thực sự đang có tiềm lực rất mạnh và đủ sức để có thể hạ gục được West Ham. Các chân sút Man Utd thắng Reading 3-1 tuy nhiên, đối thủ của hạ là West Ham cũng đã hạ Derby 2-0. 

Ở những lần chạm trán đầy khốc liệt này, các cầu thủ Man Utd đã thành công trên mọi đấu trường, chiếm ưu thế vượt trội hơn hẳn so với West Ham. Các cầu thủ đội này đã có thể thắng tới năm trận và chỉ thua một trận duy nhất. 

Man Utd chiếm ưu thế vượt trội hơn hẳn so với đối thủ
Man Utd chiếm ưu thế vượt trội hơn hẳn so với đối thủ

Man Utd được fan hâm mộ chờ mong trong mùa giải Cup FA

Hiện nay, mùa giải Cup FA đang thể hiện phong độ thi đấu rất tốt, các cầu thủ  trong nhóm “Big 6” bao gồm các câu lạc bộ như: Chelsea, Arsenal và Liverpool đều dần bị loại. Trong cuộc đấu tới đây, các cầu thủ của Man City gặp Bristol City trên sân khách khiến khán giả hào hứng. 

Câu lạc bộ Tottenham gặp đội chiến thắng trong trận đá với Wrexham hoặc đội bóng Sheffield Utd. Trong lượt trận gần nhất, các cầu thủ Man Utd vô địch Cup FA vào năm 2016, trong khi đó, các cầu thủ Quỷ đỏ hạ gục câu lạc bộ Crystal Palace 1-0 ở trận chung kết. 

Man Utd đang được hy vọng tại mùa giải Cup FA

Man Utd hiện đang là đội bóng được hy vọng nhất tại mùa giải cúp FA. Các chân sút của câu lạc bộ này hứa hẹn sẽ mang đến những trận đấu đáng chờ mong. 

Hiện nay, các cuộc đấu trong mùa giải cúp FA sẽ bắt đầu từ ngày 27/02. Brighton sẽ chính thức làm khách trên sân  sân Stoke City.Bên cạnh đó, một số cặp đại diện ngoại hạng Anh sẽ được chính thức đấu chính cùng với các đội hạng dưới. 

Man Utd đang được hy vọng tại mùa giải Cup FA
Man Utd đang được hy vọng tại mùa giải Cup FA

Man Utd đang được fan chờ mong 

Mùa giải cúp FA đang quy tụ rất nhiều đội bóng hấp dẫn tranh tài trong đó có Man Utd. Các cặp thi đấu sẽ được bốc thăm ngẫu nhiên để chạm trán tìm ra đội giành chức vô địch. Man Utd là đội bóng được fan hâm mộ chờ đợi ra mắt với những trận cầu đỉnh cao, chuyên nghiệp. 

Man Utd đang được fan chờ mong
Man Utd đang được fan chờ mong

Man Utd là một đội bóng có nhiều chiến tích trên sân cỏ khiến fan hâm mộ chào đón nồng nhiệt. Mỗi cầu thủ tại đây đều đang thể hiện xuất sắc chiến lược thi đấu đỉnh cao của mình. Câu lạc bộ hứa hẹn sẽ làm kỳ tích trong mùa giải cúp FA năm nay.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button