Trấn Thành khóc liên tục khi xuất hiện khiến netizen than thở: “Thật mệt mỏi!”

Màn Trấn Thành khóc tại họp báo của Đàm Vĩnh Hưng mới đây đã khiến cho dân mạng than vãn “Thật mệt mỏi” với những giọt nước mắt này. Cùng Socolive theo dõi về màn “sướt mướt” của ông xã Hari Won nhé!

Trấn Thành khóc tại buổi họp báo của Mr. Đàm

Màn rơi nước mắt của Trấn Thành tại buổi họp báo của nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng mới đây đã khiến cư dân mạng liên tục chia sẻ khoảnh khắc này trên các diễn đàn. Cụ thể, tại buổi họp báo, Trấn Thành đã đứng lên phát biểu rất nhiều về dự án phim của Mr. Đàm.

Trấn Thành khóc tại họp báo của Đàm Vĩnh Hưng
Trấn Thành khóc tại họp báo của Đàm Vĩnh Hưng

Và chuyện này sẽ rất bình thường cho đến khi nam diễn viên hài rơi nước mắt, nghẹn ngào, mắt đỏ hoe. Sau khi Trấn Thành khóc, nghẹn ngào không nói nên lời đã nhận được sự động viên, an ủi của Mr. Đàm, Quang Linh,… 

Khán giả phản ứng gay gắt về màn khóc của Trấn Thành
Khán giả phản ứng gay gắt về màn khóc của Trấn Thành

Netizen than thở vì Trấn Thành khóc liên tục

Từ trước đến nay, vì liên tục khóc nên Trấn Thành còn được đặt với biệt danh khác là “Thành Cry”. Màn khóc sướt mướt mới đây lại khiến cho netizen tỏ ra ngán ngẩm, than vãn vì “sự diễn xuất” này.

Không đếm xuể những lần Trấn Thành khóc
Không đếm xuể những lần Trấn Thành khóc

Mặc dù trong nhiều trường hợp có thể sự việc xúc động, lay động lòng người thì việc các nghệ sĩ khóc là bình thường và chấp nhận. Tuy nhiên, Trấn Thành lại khóc trong mọi hoàn cảnh, vui cũng khóc, buồn cũng khóc, bất ngờ cũng khóc. Điều này khiến cho khán giả vô cùng khó chịu và cảm thấy “ghét” khi phải chứng kiến sự giả dối này!

Xem thêm:

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button