Toàn Cảnh Trận Đấu Giữa Omonia Vs Mu: 2 – 3 Quỷ Đỏ Ngược Dòng

Bảng E Europa League có một trận đấu rất được mong chờ đó là Omonia vs MU ngày 6/10. Mặc dù chỉ là một đội bóng không có tên tuổi nhưng Manchester United vẫn có một chiến thắng nhọc nhằn. Cùng với Socolive điểm lại toàn cảnh trận đấu kịch tính này nhé.

Nhận định Omonia vs MU trước trận đấu

Về vấn đề lực lượng của đội bóng trước ngày thi đấu, vấn đề mà các CĐV Man United quan tâm nhất lúc này là sức khỏe của trung vệ Raphael Varane. Cầu thủ này bị lật cổ chân trong trận derby Manchester ngày 2/10 và phải rời sân ngay hiệp 1.

Có vẻ như chấn thương của Varane không quá nghiêm trọng, tuy nhiên HLV Ten Hag cũng sẽ không mạo hiểm sử dụng anh ở trận đấu này. Thêm nữa là cả việc Maguire cũng đang chấn thương, nên cặp trung vệ của Quỷ đỏ sẽ ra sân trong trận Omonia vs MU nhiều khả năng sẽ là Lindelof và Lisandro Martinez.

Trận đấu với Omonia nhiều khả năng cũng sẽ chứng kiến cặp cựu cầu thủ của Real Madrid là Casemiro và Ronaldo ra sân. Casemiro sẽ cần những trận đấu như thế này để có thể hòa nhập sâu hơn với lối chơi của Quỷ đỏ. Còn Ronaldo thì đương nhiên phải được ra sân sau khi đã phải ngồi dự bị ở trận derby Manchester vừa qua.

Omonia vs MU
Nhận định Omonia vs MU trước trận đấu

Phong độ gần đây của hai đội Omonia vs Manchester United

Mặc dù Europa League chỉ là sân chơi hạng hai tại châu Âu, nhưng đây vẫn là một sân khấu quá tầm với Omonia – nhà vô địch Cúp Quốc gia Síp mùa trước. Sau hai lượt trận, Omonia đã rớt xuống đáy bảng vì chưa có được điểm nào. Đội bóng này đang đi lại chính con đường của họ như lần đầu tham dự Europa League. Tại mùa 2019/20, đội bóng Síp cũng đã kết thúc vòng bảng ở vị trí cuối bảng xếp hạng.

Cho dù Omonia vừa có 2 chiến thắng ở giải đấu quốc nội, thì kết quả cuối cùng của trận đấu giữa Omonia vs MU vẫn sẽ chủ yếu phụ thuộc vào lựa chọn Quỷ đỏ. Ở điều kiện bình thường, gần như chắc chắn HLV Ten Hag sẽ xoay vòng lực lượng triệt để và đặt việc giữ sức lên trên tỉ số (đương nhiên thắng cuộc sẽ là bắt buộc).

Bên phía đội chủ nhà, tiền vệ Moreto Cassama nhiều khả năng tiếp tục vắng mặt vì dính chấn thương ở trận đấu với Real Sociedad. Cũng bị đau nhưng may mắn Hector Yuste đã kịp bình phục và có mặt trên ghế dự bị của Omonia.

Omonia vs MU
Phong độ gần đây của hai đội Omonia vs Manchester United

Bài viết liên quan:

Nhìn lại toàn cảnh trận đấu giữa Omonia vs MU

Đoàn quân của HLV Ten Hag vừa có một thất bại nặng nề trước gã hàng xóm Man City trong trận derby. Cuộc đối đầu giữa Omonia vs MU hiển nhiên là cơ hội để Quỷ đỏ vực dậy tinh thần cho cả đội. Với tinh thần này, đội khách nhập cuộc một cách chủ động, tấn công mãnh liệt ngay từ những giây phút đầu tiên.

Hiệp 1

Ở phút thứ 6, Ronaldo đã có cơ hội mở điểm cho MU khi đối mặt thủ thành Fabiano ở góc hẹp. Nhưng cú sút của CR7 đã bị thủ thành bên phía Omonia cản phá xuất sắc.

Những phút sau đó, vẫn là đội chủ sân Old Transport có thời lượng kiểm soát bóng vượt trội và làm chủ được trận đấu. Tới phút 17, Martinez thực hiện pha chọc khe để Bruno thực hiện pha bỏ bóng cho Antony băng xuống. Tuy nhiên ở tình huống quyết định, cầu thủ người Brazil đã hơi nóng vội khi thực hiện pha chuyền sang ngang khiến Bruno lỡ đà.

9 phút sau đó, vẫn là Antony tạo điểm nhấn với pha đi bóng từ cánh phải rồi thực hiện pha cứa lòng cực kỳ đẳng cấp. Tuy nhiên một lần nữa thủ thành bên phía đội chủ nhà lại từ chối siêu phẩm của MU.

Tấn công nhiều nhưng không hiệu quả, MU phải nhận gáo nước lạnh ở phút thứ 34. Hậu vệ cánh trái Malacia đã để mất bóng cực kỳ tai hại khiến MU chịu pha phản công trong thế 4 đánh 3. Chẳng có phép màu xảy ra và tất nhiên MU phải nhận bàn thua, người ghi bàn là Karim – đội nhà.

Bất ngờ nhận bàn thua chóng vánh, MU điên cuồng dâng lên để tìm kiếm bàn thắng gỡ hòa. Những cơ hội được tạo ra vẫn là quá ít,  Ronaldo và các đồng đội phải rời sân nghỉ giữa giờ với cách biệt 1 bàn.

Omonia vs MU
Nhìn lại toàn cảnh trận đấu giữa Omonia vs MU

Hiệp 2

Bước sang hiệp 2, HLV Ten Hag thực hiện sự thay đổi người khi cho Luke Shaw và Rashford thế chỗ Malacia và Sancho. Và sự thay đổi này gần như phát huy tác dụng ngay lập tức khi ở phút 53, Rashford nhận bóng từ Bruno Fernandes. Mặc dù khống chế không gọn nhưng cầu thủ người Anh vẫn kịp thực hiện pha cứa lòng mẫu mực để san bằng tỷ số cho Man United.

Đến phút thứ 62, Ten Hag tiếp tục thay đổi đội hình khi tung Martial vào sân thế chỗ Bruno. Hiệu quả của sự thay đổi này chỉ sau 1 phút. Vẫn là một cú cứa lòng và người ghi bàn là Martial. Có bàn thắng dẫn trước, MU bắt đầu kiểm soát hoàn toàn thế trận. Cơ hội rõ ràng đến với Ronaldo ở phút 78 nhưng CR7 lại tỏ ra vô duyên khi đệm bóng trúng cột dọc ở cự ly chỉ 5 mét.

Những phút còn lại, Omonia vs MU mỗi đội ghi thêm 1 bàn để khép lại trận đấu với tỷ số 3-2 nghiên về MU.

Omonia vs MU
Hiệp 2 ẩn chứa nhiều bất ngờ

Kết luận

Dù có chuyến làm khách đến đội bóng yếu hơn nhưng MU cũng phải rất chật vật mới có được chiến thắng. Trận đấu giữa Omonia vs MU diễn ra một cách thật sự bất ngờ với nhiều người.

Cập nhập thêm và xem trực tiếp bóng đá bằng cách thường xuyên truy cập website của Socolive nhé.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button