Fan MU ủng hộ đội tuyển nào ở World Cup 2022?

Fan MU yêu thích và ủng hộ đội tuyển Brazil tại World Cup 2022

Khán giả hâm mộ bóng đá từ mọi thời đại luôn dành nhiều tình cảm cho đội tuyển Brazil khi nói tới giải đấu lớn nhất hành tinh World Cup 2022.

Ở mỗi thế hệ World Cup khác nhau chúng ta sẽ nhớ lại những chiến thắng ở mỗi kỳ World Cup. Chiến thắng WC năm 1958 với một Pele tài năng trẻ trung, chiến thắng năm 1970 cực kỳ mang tính giải trí, đội bóng ở năm 1982 kém thành tích những vẫn có những pha bóng tuyệt vời cùng với Rebeto và Romario dẫn đầu đội hình vô địch năm 1994 công với cách Ronaldo và Rivaldo tỏa sáng vào năm 2002.

Và năm nay trong vòng chung kết mùa đông tại Qatar, Selecao chắc chắn có rất nhiều sự ủng hộ, không chỉ khán giả Brazil mà còn rất nhiều người hâm mộ trên thế giới, được Fan MU yêu thích và ủng hội đội tuyển này. Thực vậy ngoài đội tuyển quê hương người hâm mộ của “Quỷ Đỏ” hẳn sẽ dành được sự chú ý đặc biệt tới Selcao khi giải đấu World Cup 2022 được diễn ra tại Qatar năm nay.

Brazil được dự đoán sẽ vô địch World Cup 2022

Brazil là một trong những đội tuyển ứng cử việc dự đoán là vô địch World Cup 2022, cũng là ứng cư yêu thích của các nhà cái, Fan CLB MU và họ đã công bố đội hình triệu tập cho đợt giao hữu cuối cùng trước khi những sự kiện chính được diễn ra. Có rất nhiều tài năng của mình đang thi đấu ở CLB Ngoại Hạng Anh, huấn luyện viên Tite đã lựa chọn 3 người từ đội hình của Manchester United.

Brazil được dự đoán sẽ vô địch ngôi vị World Cup năm nay
Brazil được dự đoán sẽ vô địch ngôi vị World Cup năm nay

3 cầu thủ tại CLB Man United được gọi vào đội tuyển Brazil

Bộ 3 của CLB MU được gọi vào đội tuyển Brazil đó là 2 tiền vệ Fred, Casemiro cùng tiền vệ Antony mới được chuyển nhượng Ajax về MU. Đó cũng là lý do mà khán giả Fan MU yêu thích và ủng hộ đội tuyển Brazil trong 

Ngoài ra còn có một số cầu thủ người Brazil khác đang chơi bóng ở Premier Legue như cầu thủ Richarlison (Tottenham), Ederson đang đá cho CLB Man City, ..

Dưới sự dẫn dắt của HLV Tite thì đội tuyển Brazil đang chơi với chuỗi có 5 bàn thắng liên tiếp, những trận đấu gần đây luôn giữ được phong độ nhất định. Theo như lịch trình thi dấu họ sẽ lần lượt so tài với Ghana và Tunusia vào các ngày 24 và 18 tháng 9 tới.

3 cầu thủ tại CLB Man United được gọi vào đội tuyển Brazil chuẩn bị cho World Cup
3 cầu thủ tại CLB Man United được gọi vào đội tuyển Brazil chuẩn bị cho World Cup

Danh sách các cầu thủ của đội tuyển Brazil thi đấu World Cup 2022

  • Thủ môn: Alisson (Liverpool), Ederson (Manchester City), Weverton (Palmeiras)
  • Hậu vệ: Danilo (Juventus), Alex Sandro (Juventus), Alex Telles (Sevilla), Marquinhos (PSG), Eder Militao (Real Madrid), Thiago Silva (Chelsea), Bremer (Juventus), Roger Ibanez (Roma)
  • Tiền vệ: Casemiro (Manchester United), Bruno Guimaraes (Newcastle), Fred (Manchester United), Fabinho (Liverpool), Lucas Paqueta (West Ham), Everton Ribeiro (Flamengo)
  • Tiền đạo: Antony (Manchester United), Roberto Firmino (Liverpool), Matheus Cunha (Atletico Madrid), Neymar (PSG), Pedro (Flamengo), Raphinha (Barcelona), Richarlison (Tottenham), Rodrygo (Real Madrid), Vinicius Jr (Real Madrid)

Hiện tại có 2 cầu thủ đắt giá nhất trong lịch sử Ngoại Hạng Anh đó là Antony và Casemiro, cả 2 bản hợp đồng chuyển nhượng kỷ lục này đều được MU thực hiện trong mùa hè năm nay.

Link xem World Cup 2022 mới nhất được cập nhật tại đây

 

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button