TP Thủ Đức: Nam thanh niên tử vong cạnh xe máy bốc cháy trên cầu Kênh Một Tấn

Một nam thanh tử vong, cách đó không xa là chiếc xe máy đang bốc cháy trên đường Võ Chí Công, phường Phú Hữu, TP Thủ Đức.

Ngày 1/3, Đội Cảnh sát hình sự Công an TP Thủ Đức phối hợp với Đội CSGT Cát Lái, Công an TP.HCM tiến hành truy tìm phương tiện liên quan đến vụ tai nạn trên đường Võ Chí Công (phường Phú Hữu, TP Thủ Đức), khiến một người tử vong trong đêm 29/2.

Theo đó, danh tính nạn nhân được xác định là anh Võ Chí Công (sinh năm 2001, ngụ quận 7).

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 22h30 ngày 29/2, người dân phát hiện trên đường Võ Chí Công, hướng từ TP Thủ Đức về quận 7, đoạn qua cầu Kênh Một Tấn (phường Phú Hữu, TP Thủ Đức) có một nam thanh niên nằm bất động dưới lòng đường, khi kiểm tra thì người này đã tử vong, gần đó là chiếc xe máy bốc cháy ngọn lửa cháy lan sang chân của nạn nhân.

Người dân nhanh chóng mang bình cứu hỏa đến dập lửa và báo tin lên cơ quan chức năng. Sau khi dập tắt đám cháy thì chiếc xe máy chỉ còn khung sắt.

Quan sát tại hiện trường, thi thể nam thanh niên có dấu hiệu bị tai nạn, bị ô tô cán qua người.

Công an TP Thủ Đức cùng với Đội CSGT Cát Lái (Phòng CSGT, Công an TP Hồ Chí Minh) tổ chức khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai và trích xuất camera ở khu vực để điều tra nguyên nhân.

Kết quả điều tra bước đầu cho thấy, anh Công xảy ra va chạm giao thông ngã xuống đường và bị một xe ô tô chạy phía sau làm tử vong tại chỗ. Sau tai nạn, các phương tiện liên quan rời khỏi hiện trường.

Được biết, anh Công là sinh viên năm cuối của một trường ĐH Luật trên địa bàn TP Thủ Đức, đến tháng 8 thì tốt nghiệp. Trước đó nam sinh viên từ quận 7 qua TP Thủ Đức để đá bóng, trên đường trở về qua cầu Kênh Một Tấn thì gặp nạn tử vong.

Vào đầu tháng 1 tại địa điểm trên cũng xảy ra 1 trường hợp tương tự, nạn nhân là người đàn ông sinh năm 1977, Hà Nội. Sau tai nạn phương tiện liên quan rời khỏi hiện trường.

Có thể bạn chưa biết:

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button